BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sang trọng đẳng cấp với ví da cá sấu cao cấp hiệu Tâm Anh 

Cập nhật ngày: 17/06/2023 - 18:07

BTNO - Đồ Da Tâm Anh đã trở thành thương hiệu ví da cá sấu hàng đầu, ghi dấu ấn với những mẫu ví vượt trội về chất lượng và thiết kế.

Những chiếc ví da cá sấu chất lượng từ Đồ da Tâm Anh mang trong mình sự sang trọng và đẳng cấp đích thực. Từ việc chọn nguyên liệu tốt nhất đến quy trình chế tác tỉ mỉ, cùng bề dày kinh nghiệm và tâm huyết trong ngành, Đồ Da Tâm Anh đã trở thành thương hiệu ví da cá sấu hàng đầu, ghi dấu ấn với những mẫu ví vượt trội về chất lượng và thiết kế.

Thương hiệu ví da số 1 trên thị trường

Tâm Anh tự hào là một trong những thương hiệu ví da cá sấu hàng đầu tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực phụ kiện đồ da nam, Tâm Anh luôn đảm bảo chất lượng và không ngừng cải tiến để mang đến những sản phẩm hoàn thiện nhất, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Điểm đặc biệt ở Tâm Anh là sự có mặt của hơn 100 nghệ nhân chế tác đồ da thủ công với bề dày kinh nghiệm, con mắt thẩm mỹ tinh tế và luôn cập nhật xu hướng thời trang. Nhờ đó mà sản phẩm ví da cá sấu tại Đồ da Tâm Anh mang đậm phong cách cổ điển, sang trọng nhưng không kém phần hiện đại và “hợp thời”.

Sức hút đến từ những sản phẩm chất lượng hàng đầu

Sức hấp dẫn độc đáo của ví da cá sấu nam tại Đồ da Tâm Anh không phải là điều tình cờ. Thương hiệu này đã thu hút sự chú ý mạnh mẽ từ quý ông Việt nhờ những điểm nổi bật sau đây:

1. Chất liệu da thật cao cấp

Tất cả các mẫu ví da nam, bao gồm cả ví da cá sấu từ Tâm Anh, đều được tạo ra từ chất liệu da cá sấu thật cao cấp. Đặc biệt, da cá sấu được lựa chọn cẩn thận từ phần bụng, da hông, gai lưng hay gù đầu, đảm bảo bề mặt ví sở hữu vân da cá sấu tự nhiên, có độ bóng mịn và mềm mại tự nhiên.

Chính vì chất liệu da được chọn lọc kỹ càng mà ví da cá sấu Tâm Anh có độ bền lên đến 5- 10 năm. Theo đánh giá của các chuyên gia, ví càng được sử dụng lâu, da càng trở nên bóng mịn, ít bị bong tróc hay gãy gập.

Mỗi chiếc ví da cá sấu cao cấp của Tâm Anh đều trải qua quy trình sản xuất hiện đại, từ việc chăm chút tỉ mỉ từ bề mặt da bên ngoài đến tấm lót bên trong.

2. Kiểu dáng tinh tế, đa dạng

Vượt xa những mẫu mã khô khan truyền thống, sản phẩm bóp da cá sấu từ Tâm Anh luôn mang đến sự đổi mới và đa dạng về kiểu dáng cũng như màu sắc. Bộ sưu tập này sở hữu những gam màu chủ đạo như đen cafe, nâu đỏ, nâu tây, đỏ vang... phù hợp với phong thủy và mệnh của đa số quý ông Việt.

Với việc cập nhật xu hướng thời trang không ngừng, ví nam da cá sấu từ Tâm Anh mang đến sự đa dạng về phong cách, từ sự sang trọng và mạnh mẽ cho đến đẳng cấp khác biệt.

3. Địa chỉ uy tín được sao Việt tin dùng

Sự uy tín của Tâm Anh xuất phát từ giá trị cốt lõi của sản phẩm cao cấp, chi phí hợp lý và chính sách bán hàng đáng tin cậy. Thương hiệu ví da cá sấu nam này đã nhận được sự tin tưởng từ nhiều sao Việt như diễn viên Hà Việt Dũng, MC VTV Quang Tâm...

Bên cạnh đó, những giải thưởng uy tín như Top 5 thương hiệu Việt tiêu dùng, Sản phẩm, dịch vụ vàng Việt Nam và số lượng ví da đã bán ra tại Tâm Anh cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho giá trị sản phẩm của thương hiệu này. Đừng bỏ lỡ cơ hội khám phá những mẫu ví da cá sấu nam trong bộ sưu tập phụ kiện của bạn nhé!

BST các mẫu ví da cá sấu được yêu thích nhất tại Tâm Anh

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ da nam nói chung, Đồ da Tâm Anh đã và đang đi đầu trong việc mang đến các sản phẩm hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu khắt khe từ người tiêu dùng.

1. Ví da cá sấu 2 mặt VTA1500N-H-D

Mẫu ví VTA1500N-H-D được thiết kế với hình dạng ngang, với da cá sấu ở cả hai mặt của ví, mang lại vẻ ngoài phẳng phiu, dễ dàng để trong túi quần mà không làm biến dạng. Được làm từ chất liệu da cá sấu cao cấp, sản phẩm này vừa chắc chắn vừa mềm mại, có thể chứa thoải mái giấy tờ, thẻ card, tiền bạc…

2. Ví da Tâm Anh 2 mặt VTA1500D-H-CF

Mẫu ví VTA1500D-H-CF là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Tâm Anh. Với thiết kế đứng và phần da lưng cá sấu xuất hiện ở cả hai mặt của ví, sản phẩm mang đến vẻ ngoài đẹp mắt và dễ dàng để trong túi quần mà không làm biến dạng.

3. Bóp da xếp đan xen 1 mặt VTA990N-H-CF

Một mẫu ví có thiết kế ngang với sự xen kẽ độc đáo đang rất phổ biến tại Tâm Anh. Sản phẩm này được làm từ chất liệu da cá sấu cao cấp, vừa bền đẹp lại vừa mềm mại.

Với sự tâm huyết và kỹ năng chế tác đỉnh cao, Tâm Anh đã tạo ra những sản phẩm ví da cá sấu chất lượng. BST ví da cá sấu của thương hiệu này không chỉ là một phụ kiện thông thường, mà còn là biểu tượng của đẳng cấp và thành đạt.

Xem BST Ví da cá sấu mới nhất của Tâm Anh tại: https://tamanh.net/vi-da-ca-sau

Bán hàng online: 1900 2192 - 0333 50 3333

Email: cskh@tamanh.net

Website: https://tamanh.net/