Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sao Hoàng Anh Gia Lai ghi 4 bàn ở Thái Lan là ai? 

Cập nhật ngày: 22/08/2024 - 10:03

Tiền đạo trẻ này đang thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai trước thềm V-League.

Vũ Minh Hiếu tỏa sáng trong chuyến tập huấn tại Thái Lan.

Hoàng Anh Gia Lai đang có chuyến tập huấn rất thành công tại Thái Lan và trải qua tổng cộng 4 trận đấu giao hữu với kết quả toàn thắng.

Chiều ngày 20/8, đội bóng phố Núi bước vào trận giao hữu thứ tư gặp Kasetsart FC (Thai League 2) trên sân Trung tâm đào tạo Alpine và có được chiến thắng 4-0 đầy thuyết phục.

Đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành toàn thắng cả 4 trận giao hữu trên đất Thái khi trước đó lần lượt vượt qua Prime Bangkok 3-1, Custom United 2-1 và CLB Nonthaburi United 6-1.

Trong số 4 trận thắng vừa qua, tiền đạo trẻ Vũ Minh Hiếu, từng thi đấu ở Hàn Quốc là một trong số những cái tên để lại ấn tượng nhiều nhất khi ghi tới 4 bàn thắng.

Ở trận ra quân gặp Prime Bangkok, Vũ Minh Hiếu đóng góp 1 cú đúp vào tỷ số 3-1 của đội bóng phố Núi. Ở 2 chiến thắng sau đó thắng Custom United 2-1 và CLB Nonthaburi United 6-1, tiền đạo sinh năm 2002 cũng đều có thêm 1 bàn thắng/trận khiến huấn luyện viên Vũ Tiến Thành hết sức hài lòng và dành nhiều lời khen tặng.

Minh Hiếu và Cảnh Anh là 2 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Hoàng Anh Gia Lai, từng có thời gian thi đấu ở giải hạng 2 của Hàn Quốc trong màu áo CLB Cheonan City FC.

Ở mùa giải năm ngoái, cả hai được Hoàng Anh Gia Lai cho CLB trẻ TPHCM mượn thi đấu ở giải hạng Nhì và có sự tiến bộ đáng kể về chuyên môn khi đang bước vào độ chín của sự nghiệp.

Nguồn giaoducthoidai