BAOTAYNINH.VN trên Google News

Say xỉn “quậy” CSGT

Cập nhật ngày: 05/08/2009 - 06:45

“Ma men” Toàn say bí tỉ tại trụ sở CS 113.

Khoảng 19 giờ ngày 4.8.2009 sau khi nhậu “quắc cần câu” hai thanh niên chở nhau trên xe mô tô chạy loạng choạng trên đường gần ngã ba Mít Một. Hai CSGT Huỳnh Tuấn Kiệt và Lê Xuân Tuân (thuộc Phòng CSGT) trên đường tuần tra phát hiện.

Khi CSGT lập biên bản thì hai “gã say” nhất định không chịu ký tên rồi lè nhè một lúc rồi bỏ đi. Lúc xe ô tô của CSGT đến để đưa xe vi phạm về trụ sở thì bất ngờ hai gã này chạy đến thót lên xe tải cản ngăn “Bắt xe thì bắt người luôn đi”. Các CSGT phải cố gắng giải bày hai gã say mới chịu xuống xe. Xe ô tô cảnh sát vừa lăn bánh tức thì cả hai “ông quậy” kéo nhau ra cản đầu xe và cự cãi quyết liệt, một trong hai “đệ tử Lưu Linh” đã thừa cơ hội đạp xe mô tô CSGT ngã ngang rồi lăn ra đường nằm vạ, gã còn lại lớn tiếng thoá mạ thậm tệ những người đang thi hành công vụ.

Thấy hai gã say “quậy tới bến” nên CSGT gọi CS113 đến để hỗ trợ sau đó đưa hai “ma men” về trụ sở. Tại cơ quan công an gã ngồi sau xe môtô khai tên Phạm Văn Thuận (SN 1985, ngụ An Bình, Châu Thành) trong tình trạng “còn hơi men” và “chiến hữu” là Cao Văn Toàn (SN 1985, ngụ Trí Bình, Châu Thành) đang say rượu bất biết nằm ngủ trên băng đá.

Say rượu khi lái xe là vi phạm Luật GTĐB mà lại còn có hành vi cản ngăn, chống đối người thi hành công vụ của hai thanh niên trên thật quá quắc, cần phải xử lý nghiêm.

GIA MINH