Pháp luật   Bạn đọc

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Ngã 3 Tam Hạp (Châu Thành):

Sẽ lắp đặt đèn tín hiệu giao thông vào năm 2021 

Cập nhật ngày: 01/11/2020 - 23:58

BTNO - Ngã 3 Tam Hạp thuộc ấp Tam Hạp, xã Thái Bình, huyện Châu Thành, nối đường 781 với đường Hoàng Lê Kha, Thị trấn chưa có đèn tín hiệu giao thông. Người dân địa phương mong ngành chức năng sớm lắp đặt đèn tín hiệu để hạn chế tai nạn giao thông.

Hiện trạng khu vực ngã tư Tam Hạp. Ảnh chụp lúc 10 giờ ngày 31.10

Gọi là ngã 3 nhưng thực sự tại vị trí này là ngã 4, kể từ khi con đường bê tông liên ấp Tam Hạp-Suối Dộp hình thành cắt ngang đường 781, một đoạn qua xã An Bình, một đoạn qua  ấp Suối Dộp. Nút giao thông này nằm trên địa bàn dân cư đông đúc.

Tại khu vực ngã tư, trên đường 781 hướng đi thị trấn Châu Thành, phía bên trái có cửa hàng Bách Hoá Xanh, bên phải là cửa hàng xăng dầu 116, đi qua ngã tư là chợ khu phố 4. Vào giờ cao điểm, lượng người và phương tiện qua lại nhiều, nguy cơ mất an toàn giao thông cao.

Ông Nguyễn Văn Ðẩu, chuyên viên Phòng Kinh tế - Hạ tầng huyện Châu Thành cho biết, qua ý kiến của người dân và ý kiến cử tri trong các đợt tiếp xúc cử tri, đơn vị đã lập kế hoạch báo cáo trình UBND huyện phê duyệt và sẽ triển khai lắp đặt trong năm 2021 với tổng trị giá trên 800 triệu đồng từ nguồn vốn sự nghiệp giao thông năm 2021.

Quang Hà

Từ khóa
Ngã 3 Tam Hạp