Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

SLNA biết thắng trên sân nhà 

Cập nhật ngày: 27/02/2017 - 10:04

Chiều 26.2, trên các sân Vinh, Cẩm Phả, Hàng Đẫy đã diễn ra 3 trận đấu cuối cùng của vòng đấu thứ 7 V-League 2017.

Trên sân Vinh, đội khách Đà Nẵng sớm vượt lên dẫn trước ở ngay phút thứ 16. Cú sút phạt của Võ Nhật Tân tạo điều kiện để Đức Chinh đánh đầu bật cột dọc dội ra. Lập tức trung vệ Britez lao vào sút bồi tung lưới đội chủ nhà.

Trong những phút còn lại của hiệp 1, đội chủ nhà đẩy cao đội hình tấn công nhưng không có bàn gỡ hòa cho đội bóng xứ Nghệ.

Tiền đạo Henry ghi bàn gỡ hòa cho SLNA sau hàng loạt cú chạm bóng rất nhạy cảm của Phi Sơn, Khắc Ngọc và cú sút trúng cột dọc khung thành Thanh Bình. Ảnh: Đức Anh

Sau giờ nghỉ, SLNA tiếp tục gia tăng sức ép mạnh mẽ về phía khung thành Đà Nẵng. Sau khi hàng loạt cơ hội bị các chân sút xứ Nghệ bỏ lỡ một cách đáng tiếc, cuối cùng đến phút thứ 80, SLNA cũng tìm được bàn san bằng tỷ số.

Olaha Michael dù tiếp tục vô duyên khi lại sút bóng trúng cột dọc nhưng đồng đội Henry Shackiel đã có mặt đúng lúc đệm bóng vào lưới trống gỡ hòa cho SLNA. Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, SLNA tiếp tục tràn lên tấn công. Và chỉ 2 phút sau, Khắc Ngọc tung cú sút xa ở khoảng cách 22 mét vào góc cao khung thành Đà Nẵng hoàn tất cuộc lội ngược dòng cho đội bóng xứ Nghệ.

Trên sân Cẩm Phả, sau hiệp 1 không tìm được đường vào khung thành đội khách CLB Sài Gòn, ngay đầu hiệp 2 đội chủ nhà Than Quảng Ninh đã có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 47. Từ quả đá phạt góc bên cánh phải của Nghiêm Xuân Tú, Hải Huy nhảy lên đánh đầu lái bóng về góc thấp bên phải khung thành đánh bại thủ môn Đức An.

Chỉ 10 phút sau, cách biệt được nhân đôi cho đội bóng đất Mỏ. Sau pha cướp bóng của Patiyo, Minh Tuấn thoát xuống cực nhanh rồi tung cú sút xa không thể cản phá vào lưới CLB Sài Gòn. Đến phút 79, Minh Tuấn hoàn tất cú đúp của mình khi thoát xuống nhận đường chọc khe của Văn Hiếu rồi dứt điểm nhẹ nhàng qua tầm kiểm soát của thủ môn Đức An, qua đó ấn định chiến thắng 3-0 cho Than Quảng Ninh.

Ở trận đấu còn lại trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội dù có sự trở lại của chân sút chủ lực Hoàng Vũ Samson nhưng trong suốt 90 phút thi đấu không thể tìm được đường vào khung thành thủ môn Tấn Trường (Bình Dương) nên đành chấp nhận chia điểm trong trận hòa không có bàn thắng.

Nguồn SGGP


 
Liên kết hữu ích