Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Đảng ủy BĐBP Tây Ninh:

Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 18 của Ban Bí thư Trung ương Đảng 

Cập nhật ngày: 12/11/2017 - 08:50

BTNO - Mới đây, đại tá Nguyễn Tài Sơn- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ đội biên phòng tỉnh Tây Ninh đã chủ trì hội nghị sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 18 của Ban Bí thư Trung ương Đảng khóa XI về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông đường bộ, đường sắt, đường thủy nội địa và khắc phục ùn tắc giao thông.

Đại tá Nguyễn Tài Sơn- Bí thư Đảng ủy, Chính ủy BĐBP Tây Ninh phát biểu tại hội nghị.

Dự hội nghị có đại tá Lê Hồng Vương- Phó Bí thư Đảng ủy, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh cùng đại diện lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị cơ sở.

Với sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh, sự nỗ lực của cấp ủy, chỉ huy từ cơ quan đến đơn vị cơ sở trong triển khai thực hiện Chỉ thị 18, 5 năm qua,tình hình trật tự- an toàn giao thông trong BĐBP tỉnh Tây Ninh đã được kéo giảm cả ba tiêu chí.

Đơn vị đã tổ chức tuyên truyền được 367 buổi cho 12.693 lượt cán bộ, chiến sĩ, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật về trật tự an toàn giao thông của quân nhân, có thái độ ứng xử văn hóa trong tham gia giao thông, góp phần hạn chế, đẩy lùi tình hình vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong đơn vị.

Tại hội nghị, đại diện các đơn vị đã trình bày những nguyên nhân chủ quan, khách quan dẫn đến quân nhân trong đơn vị vi phạm kỷ luật về mất an toàn giao thông, và những giải pháp kinh nghiệm trong việc thực hiện Chỉ thị 18.

Các đơn vị cũng chia sẻ những cách làm hay, sáng kiến đổi mới trong công tác quản lý đơn vị để quân nhân nâng cao ý thức chấp hành luật an toàn giao thông, xây dựng văn hóa giao thông trong quân đội.

Hải Bằng