BAOTAYNINH.VN trên Google News

Huyện đoàn Dương Minh Châu:

Sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2022 

Cập nhật ngày: 28/04/2020 - 16:56

BTNO - Ngày 27.4.2020, Huyện đoàn Dương Minh Châu tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết giữa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017-2020 và triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2020.

Bí thư Tỉnh đoàn: Hoàng Thị Thanh Thúy phát biểu tại hội nghị

Dự hội nghị có chị Hoàng Thị Thanh Thúy, Bí thư Tỉnh đoàn.

Trong nửa đầu nhiệm kỳ, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi của huyện đã đạt được những kết quả quan trọng trên tất cả các lĩnh vực. Nhiều phong trào có ý nghĩa thiết thực và mang lại hiệu quả cao.

Cụ thể, tổ chức hơn 250 chương trình “Thắp sáng ước mơ”, trao gần 6.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên.

Chỉ đạo các cơ sở đoàn thường xuyên tổ chức các hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng cho đoàn viên, thanh viên như: tổ chức tuyên truyền cách mạng; giao lưu “Giữa 2 thế hệ - một chặng đường”; cuộc thi sáng tạo “Hồ Chí Minh-chân dung một con người”; mô hình “Ông kể cháu nghe”..v..vv..…

Đồng thời đẩy mạnh các chương trình đồng hành với thanh niên như: thanh niên lập nghiệp, thanh niên khởi nghiệp, tập huấn khuyến nông, các lớp chuyển giao khoa học-kỹ thuật…

Các hoạt động tình nguyện bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu được huyện đoàn chú trọng như hỗ trợ hơn 300 hộ dân khắc phục sự cố do thiên tai. Trao tặng hơn 2.000 chai thủy tinh và hơn 3.000 túi tái chế cho đoàn viên thanh niên, người dân.

Hồ Trọng Hiếu- Bí thư xã đoàn Chà Là nhận giải thưởng Lý Tự Trọng

Dịp này, Bí thư Tỉnh đoàn Hoàng Thị Thanh Thuý đã trao giải thưởng Lý Tự Trọng cho một cá nhân và đồng thời khen thưởng Tháng thanh niên năm 2020 cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc.

Bạch Lê