BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sôi nổi cuộc thi “Bản lĩnh cán bộ Đoàn” năm 2020 

Cập nhật ngày: 25/10/2020 - 21:08

BTNO - Ngày 24.10, vòng chung kết cuộc thi “Bản lĩnh cán bộ Đoàn” năm 2020 do Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp Tây Ninh tổ chức, đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi và mang đậm màu sắc thanh niên.

Phần giới thiệu của một đội thi.

Vòng thi này có 13 thí sinh tham gia tranh tài. Đây là những thí sinh xuất sắc vượt qua vòng sơ tuyển, bán kết được tổ chức trước đó. Ngoài các phần thi giới thiệu về đội thi, văn nghệ, điểm nhấn của cuộc thi chính là phần thuyết trình của các thí sinh về các dự án nâng cao chất lượng hoạt động đoàn tại các cơ sở đoàn trong khối.

Nhiều dự án, giải pháp khả thi, có tính ứng dụng cao đã được nêu ra, như: Đổi mới chương trình hội nghị tổng kết công tác Đoàn; đổi mới phương thức hoạt động đoàn tại các đoàn cơ sở, mô hình “Thanh niên với cà phê”… Sau đó, Ban Tổ chức tiếp tục chọn ra 05 thí sinh tham gia xử lý các tình huống có thể xảy ra trong quá trình tổ chức, sinh hoạt đoàn tại cơ sở.

Kết quả, giải nhất cuộc thi thuộc về thí sinh Trần Thanh Việt – Đoàn Cơ sở Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh. Hai giải nhì thuộc về các thí sinh: Cao Huỳnh Thanh Nhựt – Đoàn Cơ sở Tỉnh đoàn Tây Ninh và Võ Nguyễn Trúc Bạch – Chi đoàn Sở Công thương Tây Ninh.

Đại diện Đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Tây Ninh trao tiền hỗ trợ cho Đoàn khối.

Dịp này, các cơ sở Đoàn trong khối cũng tham gia đóng góp ủng hộ tiền mặt và nhu yếu phẩm gửi tặng đồng bào bão lũ miền Trung, với tổng trị giá gần 140 triệu đồng. Số ủng hộ này sẽ được tập hợp về Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh để vận chuyển ra miền Trung trong thời gian sớm nhất.

Kết thúc hội thi, các bạn đoàn viên, thanh niên tiếp tục chung tay cùng Tỉnh đoàn vận chuyển hàng hoá cứu trợ lên xe để chuẩn bị cho chuyến cứu trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt.

Ngọc Bích