BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sôi nổi hội thi Tài năng tiếng Anh: “Tuổi trẻ Đoàn khối với di tích lịch sử” năm 2024 

Cập nhật ngày: 28/08/2024 - 12:11

BTNO - Ngày 27.8, Đoàn khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tổ chức vòng chung kết hội thi Tài năng tiếng Anh “Tuổi trẻ Đoàn khối với di tích lịch sử” năm 2024.

Ban tổ chức trao giải nhất cho thí sinh Phan Nguyễn Minh Quang.

Cuộc thi được tổ chức với sự phối hợp của Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ (VATC) Tây Ninh. 

Cuộc thi diễn ra sôi nổi với sự tranh tài của 12 thí sinh đến từ các cơ quan và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, được chọn ra từ vòng sơ loại và bán kết.

Các thí sinh lựa chọn một di tích lịch sử, di tích văn hoá tiêu biểu của Tây Ninh, Việt Nam hoặc của thế giới để trình bày trước Ban giám khảo. Kết thúc phần trình bày, thành viên Ban giám khảo đặt câu hỏi trực tiếp cho thí sinh.

Sau hơn 4 giờ tranh tài gay cấn, thí sinh Phan Nguyễn Minh Quang đến từ Trường Chính trị xuất sắc đoạt giải Nhất; giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Nhật Phương Anh (Văn phòng UBND tỉnh) và Nguyễn Thị Mai Đình (Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch).

Các thí sinh tham gia vòng chung kết hội thi.

Hội thi Tài năng tiếng Anh là hoạt động triển khai đề án "Chương trình quốc gia về học tập ngoại ngữ cho cán bộ, công chức, viên chức giai đoạn 2019-2030" của Chính phủ, nhằm từng bước tăng cường tinh thần hội nhập quốc tế mạnh mẽ trong cán bộ Đoàn, đoàn viên; tạo điều kiện cho đoàn viên tham gia chuẩn hoá trình độ ngoại ngữ, xây dựng đội ngũ công chức trẻ giàu tri thức, hội nhập quốc tế, năng động, sáng tạo; xây dựng và giới thiệu các di tích lịch sử cách mạng, văn hoá trong nước và thế giới trong giới trẻ.

Vũ Nguyệt