BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sôi nổi với Ngày hội gia đình tỉnh năm 2023 

Cập nhật ngày: 13/06/2023 - 17:33

BTNO - Ngày 12.6, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) tổ chức Ngày hội gia đình tỉnh Tây Ninh năm 2023.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho đại diện các gia đình tham gia ngày hội.

Ngày hội có sự tham gia của 26 gia đình tiêu biểu đến từ 9 huyện, thị xã, thành phố và 4 đơn vị gồm LĐLĐ, Bộ chỉ huy Quân sự, Sở Y tế và Hội LHPN tỉnh.

Ông Nguyễn Nam Giang- Phó Giám đốc Sở VH,TT&DL cho biết, đây là hoạt động được tổ chức định kỳ hằng năm của ngành VH,TT&DL nhằm chào mừng Ngày gia đình Việt Nam 28.6, hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng chống bạo lực gia đình năm 2023.

Thông qua các hoạt động giao lưu, chia sẻ giữa các gia đình, giữa những người làm công tác gia đình nhằm giữ gìn và phát huy giá trị tốt đẹp của gia đình Việt Nam, gắn với mục tiêu xây dựng gia đình ấm no, tiến bộ, hạnh phúc hướng tới sự phát triển bền vững của đất nước trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá và hội nhập quốc tế.

Đây cũng là dịp để tôn vinh, biểu dương các gia đình văn hoá tiêu biểu, tạo điều kiện để các gia đình trên địa bàn tỉnh gặp gỡ giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, cùng nhau xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Các gia đình tham gia trò chơi.

Tại ngày hội, nhiều hoạt động sôi nổi được tổ chức cho các gia đình tham gia như: thi “Gia đình vui khoẻ” với các trò chơi ngậm thìa múc chanh di chuyển, di chuyển bóng bằng tay vượt qua chướng ngại vật và kẹp bóng bằng chân; giao lưu chia sẻ với các gia đình về cách xây dựng, giữ gìn gia đình hạnh phúc.

Ban tổ chức trao giải tập thể cho các đơn vị tham gia ngày hội.

Kết quả, ban tổ chức trao nhiều giải thưởng cho các gia đình tham gia các trò chơi. Đơn vị Phòng VH-TT huyện Gò Dầu đạt giải Nhất toàn đoàn, đơn vị Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đạt giải Nhì, Phòng VH-TT thành phố Tây Ninh đạt giải Ba.

Ngô Tuyết