BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sôi nổi Xuân tình nguyện của tuổi trẻ Hoà Thành 

Cập nhật ngày: 16/01/2024 - 09:38

BTNO - Hưởng ứng chiến dịch Xuân tình nguyện năm 2024, tuổi trẻ Hoà Thành tổ chức sôi nổi nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa.

Chương trình “Xuân tình nguyện - San sẻ yêu thương” trao 200 phần quà người dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các cơ sở Đoàn trên địa bàn triển khai nhiều hoạt động như: thăm, tặng quà cho trẻ em mồ côi tại các cơ sở bảo trợ; thực hiện mô hình Mỗi chi đoàn gắn với một địa chỉ đỏ; thăm, tặng quà các chiến sĩ làm nhiệm vụ tại các chốt dân quân biên giới; ra quân dọn dẹp, làm sạch đường phố…

Thị đoàn tổ chức hoạt động hướng đến chăm lo cho các đối tượng khó khăn trên địa bàn, thông qua chương trình “Xuân tình nguyện - San sẻ yêu thương” được 2 đợt. Qua đó, đơn vị trao 200 phần quà Tết cho người dân và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, trị giá hơn 100 triệu đồng.

Bên cạnh đó, chương trình “Tiếp sức người bệnh” tiếp tục được duy trì tổ chức tại Trung tâm Y tế Hoà Thành san sẻ, động viên tinh thần các bệnh nhân. Thời gian tới, Thị đoàn dự kiến tổ chức 2 hoạt động trao quà Tết cho các chốt dân quân biên giới và trẻ em dân tộc; 1 hoạt động khám bệnh, tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.

K.K