Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sớm sửa chữa đường Suối Đá – Phước Ninh 

Cập nhật ngày: 22/05/2018 - 16:31

BTNO - Những ngày qua, tuyến đường này xảy ra nhiều điểm hư hỏng nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho người dân.

Đường Suối Đá - Phước Ninh xuất hiện nhiều ổ gà, ổ voi cản trở lưu thông, gây nguy hiểm cho người đi đường.

Tuyến đường từ ngã ba Suối Đá đi xã Phước Ninh, huyện Dương Minh Châu được đầu tư đã khá lâu. Hiện nay, đường đã xuống cấp, thường xuyên hư hỏng. Hằng năm, các ngành chức năng đều tiến hành dặm, vá, sửa chữa lại các điểm hư hỏng trên tuyến đường này để đảm bảo an toàn cho người dân và phương tiện lưu thông.

Tuy nhiên, nhiều ngày qua, trên tuyến đường này lại xuất hiện một số điểm hư hỏng nghiêm trọng, gây nguy hiểm cho người đi đường; có những điểm xuất hiện "ổ voi" giữa đường, buộc xe cộ phải lưu thông vào bên trong lề đường, mất an toàn.

Được biết, hằng ngày, tuyến đường này có rất nhiều phương tiện lưu thông, nhất là vào giờ cao điểm khi các em học sinh đến trường. Người dân nơi đây rất mong ngành chức năng xem xét, sớm nâng cấp tuyến đường này để tạo thuận lợi cho việc đi lại, vận chuyển hàng hóa.

Ông Trần Văn To- Chủ tịch UBND huyện Dương Minh Châu cho biết, ngành giao thông đang hoàn tất các thủ tục để tiến hành đấu thầu sửa chữa tuyến đường này, đảm bảo an toàn giao thông cho người dân và phương tiện khi tham gia lưu thông.

Thế Nhân