BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sơn Tín Phát - Đơn vị thi công tấm lợp bitum nổi tiếng tại Việt Nam 

Cập nhật ngày: 27/08/2024 - 08:27

BTNO - Trong bối cảnh ngành xây dựng ngày càng phát triển, Sơn Tín Phát đã khẳng định được vị thế của mình là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công tấm lợp bitum tại Việt Nam. Với những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tận tâm, đơn vị này đã chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng cũng như đối tác lớn.

Trải qua 10 năm hoạt động trong lĩnh vực vật liệu xây dựng

Được thành lập từ năm 2016, Sơn Tín Phát đã trải qua hơn 10 năm hoạt động trong ngành vật liệu xây dựng, đặc biệt là thi công tấm lợp bitum phủ đá và đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình. Với phương châm "Xây chữ TÍN - Vững niềm TIN", Sơn Tín Phát cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao cùng dịch vụ tư vấn và thi công chuyên nghiệp.

Công ty thi công tấm lợp bitum được đánh giá cao Sơn Tín Phát.

Sơn Tín Phát cung cấp đa dạng các sản phẩm tấm lợp bitum với nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau. Tất cả các sản phẩm này đều được kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng, có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng:

  • Ngói bitum phủ đá kiểu tổ ong: Thiết kế lục giác sang trọng, chống thấm tuyệt đối và chịu lực tốt, phù hợp cho công trình kiến trúc hiện đại.
  • Tấm bitum chống thấm dạng viên gạch: Mô phỏng viên gạch cổ điển, với 4 lớp vật liệu cao cấp, khả năng chống chịu thời tiết khắc nghiệt và tuổi thọ từ 35 đến 50 năm.
  • Tấm lợp bitum kiểu xếp lớp – đa tầng: Kết hợp hai lớp ngói chồng lên nhau tạo hiệu ứng 3D, chống thấm, chịu nhiệt và sức gió lên đến 180 KMPH.
  • Mái đá bitum STP kiểu vảy rồng: Thiết kế mô phỏng vảy rồng, hiệu ứng màu sắc tinh tế, chống thấm, chịu nhiệt và chống rêu mốc, giữ cho mái luôn mới.

Đa dạng các sản phẩm tại Sơn Tín Phát.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1063C Nguyễn Xiển, Long Bình, Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.
  • Hotline: 0938 080 946.
  • E-mail: sontinphat.stp@gmail.com.
  • Website: tamlopbitum.vn.

Sản phẩm và Dịch vụ của Sơn Tín Phát được đánh giá chất lượng, chuyên nghiệp

Sơn Tín Phát không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, cao cấp mà hơn hết, đó là dịch vụ tư vấn và thi công được đánh giá cao về sự chuyên nghiệp. Đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên thi công của Sơn Tín Phát luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng từ khâu lựa chọn sản phẩm phù hợp đến quá trình thi công nhanh chóng, chuyên nghiệp. Cam kết hài lòng của khách hàng là động lực để Sơn Tín Phát không ngừng nỗ lực và cải thiện chất lượng dịch vụ.

Trong suốt thời gian hoạt động, công ty này đã tham gia thi công nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau trên khắp cả nước. Mỗi một dự án hoàn thành đều là minh chứng cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp của Sơn Tín Phát.

Sơn Tín Phát luôn được đánh giá cao trong quá trình thi công.

Các dự án thi công tấm lợp bitum Sơn Tín Phát thực hiện

Tấm lợp bitum tại resort Linh Phương Cồn Khương - Cần Thơ

Resort Linh Phương Cồn Khương là một trong những khu nghỉ dưỡng lớn nhất Cần Thơ, thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ hoa sen giữa sông nước. Tấm lợp bitum phủ đá tự nhiên của Sơn Tín Phát được sử dụng cho mái, kết hợp với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, lành nghề. Tất cả đã tạo nên một tổng thể hài hòa cho khu nghỉ dưỡng này. Địa điểm này đã là điểm check-in thu hút du khách khi đến Cần Thơ trong năm 2018.

Sơn Tín Phát đã góp phần tạo nên tổng thể hài hoà cho resort Linh Phương Cồn Khương.

Tấm lợp bitum tại toà nhà văn phòng đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp

Toà nhà văn phòng nằm trên đường Phạm Văn Chiêu, quận Gò Vấp, được xây dựng theo phong cách tân cổ điển với các chi tiết trang trí hài hoà, mang lại vẻ sang trọng. Phần mái sử dụng tấm lợp ngói bitum của Sơn Tín Phát giúp không chỉ bảo vệ toà nhà khỏi thời tiết xấu mà còn tạo vẻ đẹp tinh tế và hiện đại. Kết quả là chủ đầu tư đã rất hài lòng với kết quả nghiệm thu.

Toà nhà sau khi hoàn thành việc thi công tấm lợp ngói bitum Sơn Tín Phát.

Tấm lợp mái bitum tại biệt thự Hoà Hưng - TP.HCM

Biệt thự Hoà Hưng, toạ lạc tại quận 10, TP.HCM, được xây dựng theo kiến trúc cổ điển Châu Âu với từng chi tiết được đầu tư tỉ mỉ. Do đó, sản phẩm đặc trưng của kiến trúc Châu Âu - tấm lợp bitum phủ đá của Sơn Tín Phát là lựa chọn tuyệt vời cho mái nhà, giúp dễ dàng xử lý các thiết kế mái vòm cong và độ dốc lớn.

Toàn bộ phần mái đều được phủ tấm lợp mái bitum từ Sơn Tín Phát.

Với những ưu điểm vượt trội về sản phẩm và dịch vụ, Sơn Tín Phát đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng tại Việt Nam.

TQC