Pháp luật   Tin tức

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sư đoàn 5: Hỗ trợ rau, củ, quả cho nhân dân thành phố Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 29/08/2021 - 19:04

BTNO - Trong 2 ngày 27 và 28.8, Sư đoàn 5 tổ chức đoàn cán bộ, chiến sỹ đến tận các xã, phường, khu phố, trung tâm y tế và các khu cách ly thuộc thành phố Tây Ninh để hỗ trợ 6,5 tấn rau, củ, quả là sản phẩm tăng gia sản xuất của đơn vị.

Sư đoàn 5 hỗ trợ sản phẩm TGSX của đơn vị cho Nhân dân Thành phố Tây Ninh có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Thể hiện tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn đối với nhân dân và góp phần cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh. Qua đó củng cố, tăng cường đoàn kết quân-dân.

Đại tá Phạm Như Quân- Phó Chính ủy Sư đoàn 5 chia sẻ: Với những sản phẩm tăng gia sản xuất của đơn vị đến với bà con vùng dịch trên địa bàn thành phố Tây Ninh thể hiện tình cảm và trách nhiệm của cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn đối với Nhân dân. Cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn 5 sẽ luôn đồng hành và tiếp sức cho Nhân dân, cùng cả nước chung tay phòng, chống dịch Covid-19.

Quân đội nhân dân không chỉ là một đội quân chiến đấu, mà còn là đội quân công tác và sản xuất. Chính vì vậy, những sản phẩm tăng gia từ đôi bàn tay của cán bộ, chiến sỹ Sư đoàn 5 đến với người dân trong đại dịch thể hiện tinh thần “Quân dân cá nước”, chung sức, đồng lòng vượt qua khó khăn cùng Nhân dân sớm ổn định cuộc sống.

Lê Thuận