Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sư đoàn 5 : Hội nghị phiên cuối năm 2020 

Cập nhật ngày: 16/12/2020 - 09:07

BTNO - Ngày 15.12, Đảng ủy Sư đoàn 5 tổ chức hội nghị phiên cuối năm 2020. Đến dự có Thiếu tướng Võ Văn Thi-Phó Tư lệnh Quân khu 7, Đại tá Đặng Văn Lẫm-Phó Tham mưu trưởng Quân khu, thủ trưởng các cơ quan Quân khu.

Đại tá Phạm Anh Tuấn-Chính ủy Sư đoàn 5 chủ trì hội nghị.

Trong năm 2020, Đảng ủy Sư đoàn 5 đã có những chủ trương, biện pháp toàn diện lãnh đạo Sư đoàn hoàn thành cơ bản chỉ tiêu nghị quyết đề ra.

Chất lượng huấn luyện, trình độ khả năng sẵn sàng chiến đấu được nâng lên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới; chất lượng xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện ngày càng đi vào chiều sâu, vững chắc, năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của Đảng bộ luôn được giữ vững và phát huy; công tác hậu cần, tài chính, bảo đảm tốt cho nhiệm vụ thường xuyên và sẵn sàng chiến đấu, đời sống vật chất, tinh thần của bộ đội ngày càng được cải thiện. Đảng bộ Sư đoàn đã tổ chức thành công Đại hội Đảng các cấp...

Phát biểu tại hội nghị Thiếu tướng Võ Văn Thi-Phó Tư lệnh Quân khu 7, biểu dương đánh giá cao những nổ lực cố gắng và thành tích đạt được trong  năm 2020; đồng thời mong muốn Sư đoàn 5 chú trọng nhiệm vụ sẵn sàng chiến đấu, công tác bảo đảm an toàn giao thông và chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho bộ đội  phát huy hơn nữa những thành tích đã đạt được, tiếp tục khắc phục những khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đơn vị vững mạnh của Quân khu và Bộ Quốc phòng.

Lê Thuận