BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có tốt không? Giá bán bao nhiêu? 

Cập nhật ngày: 09/12/2023 - 11:42

BTNO - Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm được nhiều người quan tâm và tìm kiếm hiện nay. Đây là sản phẩm bổ dưỡng cho sức khỏe phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng. Vậy Alpha Lipid Lifeline có tốt không, giá có đắt không? Cùng tìm hiểu bài viết sau để có đáp án chính xác.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm gì?

Sữa non alpha lipid lifeline là một loại sữa non được nhập khẩu chính hãng 100% từ New Zealand về Việt Nam. Sản phẩm này có công dụng trong việc chăm sóc sức khỏe toàn diện như: tăng cường sức đề kháng, bổ sung canxi giúp xương chắc khỏe đồng thời hỗ trợ tối đa cho hệ tiêu hóa.

Đối tượng sử dụng thích hợp của sản phẩm này là:

  • Trẻ biếng ăn, chậm lớn;
  • Người lớn nhưng có sức đề kháng yếu;
  • người lớn tuổi, người già cần tăng cường sức khỏe hạn chế bệnh tật;
  • Bệnh nhân đang điều trị sau phẫu thuật, sau ốm dậy;
  • Ngoài ra, sản phẩm vẫn có thể sử dụng trên người trưởng thành có sức khỏe tốt.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline có tốt không?

Alpha Lipid Lifeline là sữa non tốt hàng đầu hiện nay. Bạn chỉ cần mỗi ngày bổ sung 16g tương đương 1,5 muỗng sẽ bổ sung trực tiếp 300mg kháng thể tự nhiên vào cơ thể. Như vậy một hộp có 450g có thể bổ sung cho cơ thể lên đến 8.400 mg kháng thể tự nhiên. Đây chính là lá chắn bảo vệ bạn trước bệnh tật và giúp cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Hiện sản phẩm này đã được đông đảo người dùng lựa chọn và sử dụng. Không chỉ ở Việt Nam, sản phẩm còn được ưa chuộng trên khắp thế giới. Đây chính là minh chứng không thể bàn cãi của một sản phẩm tốt mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Giá bán Sữa non Alpha Lipid Lifeline là bao nhiêu?

Hiện nay nhu cầu mua sữa non Alpha Lipid Lifeline tăng cao chính vì vậy mà trên thị trường có rất nhiều nơi bán sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau. Có những nơi bán với giá cực rẻ chỉ 700.000đ  -1.000.000đ thậm chí là 500.000đ. Điều này đã gây ra không ít hoang mang và lo lắng cho người dùng.

Tình trạng này là do hiện tượng loạn giá sữa ở Việt Nam và hàng nhái, hàng kém chất lượng bày bán tràn lan. Những sản phẩm này được làm giả rất tinh vi nhưng chất lượng hoàn toàn không đảm bảo dinh dưỡng.

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe bạn cần tìm đến địa chỉ uy tín, cung cấp sản phẩm 100% nhập khẩu chính hãng từ New Zealand. Trong đó, Thanh Hương Shop là địa chỉ nổi bật nhận được sự tin dùng và đánh giá cao của khách hàng.

Hiện tại giá bán sữa non Alpha Lipid Lifeline tại Thanh Hương Shop là 1,296,000 đồng/hộp 450gr đi kèm đầy đủ hóa đơn và mã code. Khách hàng khi mua sẽ nhận được nhiều ưu đãi như:

  • Miễn phí vận chuyển;
  • Tư vấn cụ thể, chi tiết về cách dùng, bảo quản;
  • Đại lý phân phối sữa non nên giá cả cực kỳ cạnh tranh;
  • Nhận nhiều ưu đãi và chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng thân thiết.

Thanh Hương Shop - Nơi an tâm gửi gắm niềm tin sức khỏe

Giữa rất nhiều địa chỉ cung cấp sữa non Alpha Lipid Lifeline thì Thanh Hương Shop vẫn là nơi nổi bật và được người tiêu dùng đánh giá cao. Thanh Hương Shop tự hào là đại lý sữa non Alpha Lipid Lifeline nhập khẩu chính hãng. Cam kết chất lượng và giá bán tốt nhất cho khách hàng.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, ngoài kênh bán hàng trực tiếp tại 2 chi nhánh:

- Đà Lạt: 363 Phan Đình phùng, phường 2, Đà Lạt

- Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

Khách hàng có thể đến tận nơi để trực tiếp trải nghiệm và nhận được tư vấn. Ngoài ra bạn cũng có thể mua hàng thông qua website: https://thanhhuongshop.com/ thuận tiện, dễ dàng.

Tất cả các sản phẩm từ sữa non đến thực phẩm chức năng trên trang đều có đầy đủ các thông tin và niêm yết công khai giá bán. Bạn chỉ cần click vào để mua hàng và nhận hàng, kiểm tra hàng sau 2-3 ngày.

Thông tin liên hệ

 Đà Lạt: 363 Phan Đình phùng, phường 2, Đà lạt.

 Liên Hệ: 0969 648 438 hoặc 0902 589 758

 Mua sỉ & cộng tác Viên: 0972 267 227

 Email: huongsuanon@gmail.com

 Website: thanhhuongshop.com


Liên kết hữu ích