BAOTAYNINH.VN trên Google News

Sức hút từ một giải đấu 

Cập nhật ngày: 23/04/2017 - 09:17

BTNO - Giải bóng chuyền nữ quốc tế Cúp VTV9- Bình Điền lần thứ XI năm 2017 đã chính thức khởi tranh vào tối 22.4, tại Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh.

Không mua được vé xem trực tiếp, khán giả theo dõi các trận đấu qua màn hình lớn trong khuôn viên Trung tâm thi đấu thể thao tỉnh.

Đây là lần đầu tiên Tây Ninh đăng cai tổ chức một giải đấu mang tầm quốc tế nên đã thu hút được khá đông người hâm mộ tỉnh nhà đến xem và cổ vũ cho các đội bóng thi đấu. Do đó, trong ngày khai mạc đã xảy ra tình trạng cháy vé, khiến nhiều khan giả không thể vào sân xem trực tiếp, đành chọn cách ngồi bên ngoài nhà thi đấu theo dõi các trận đấu qua màn hình lớn do Ban tổ chức bố trí.

Tranh thủ mua bánh mì "lót dạ" chờ trận thi đấu sau.

16 giờ 30 phút chiều 22.4, trước khi diễn ra trận đấu giữa đội Thông tin Liên việt Post Bank gặp CLB Vân Nam (Trung Quốc), đã có khoảng 1.000 khán giả đến theo dõi. Các bãi giữ xe môtô, ôtô trong khuôn viên Bảo tàng tỉnh, ngoài vỉa hè đường Hoàng Lê Kha hay tại khu đất trống cạnh trung tâm thi đấu đều chật kín xe.

Vỉa hè đường Hoàng Lê Kha cũng được tận dụng làm bãi giữ xe.

Anh Hòa, nhà ở xã Hòa Hiệp, huyện Tân Biên chạy xe xuống trung tâm thi đấu từ chiều 22.4 với hy vọng mua được vé vào xem các trận đấu, do không có vé, anh Hoà đành ngồi bên ngoài theo dõi qua màn hình lớn. Dù vậy, anh Hòa vẫn vui vẻ cho biết, anh rất mừng khi tỉnh nhà tổ chức được giải đấu mang tầm quốc tế.

Không vào được bên trong theo dõi trực tiếp trận đấu, nhưng anh Hòa cho rằng, anh vẫn có cơ hội “xem mặt” các tuyển thủ khi họ ra bên ngoài, “như vậy cũng vui rồi, vì trước giờ tôi chỉ được xem các em thi đấu qua tivi, chứ chưa từng gặp bên ngoài...”- anh Hoà chia sẻ.

Khán giả tranh thủ mua vé xem các trận đấu ngày 23.4

Tại phòng vé, trong chiều 22.4 cũng đã có rất đông khán giả đến liên hệ để mua vé xem các trận đấu diễn ra vào ngày hôm nay (23.4), cho thấy sức hút hấp dẫn của giải đấu đối với người dân tỉnh nhà.

Thế Nhân