Thể thao   Bóng đá

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Talaha: 'Thái Lan cũng chỉ như các đội Đông Nam Á khác' 

Cập nhật ngày: 01/12/2018 - 08:29

Tiền đạo của Malaysia cho rằng đương kim vô địch AFF Cup cũng có nhiều điểm yếu trước trận bán kết lượt đi.

Talaha (số 9) là chân sút số một của Malaysia với bốn bàn thắng tại giải năm nay. Ảnh: Kosmo.

"Thái Lan có nhiều điểm yếu. Họ cũng chỉ như một đội bóng ở Đông Nam Á như chúng tôi, chứ không đến từ châu Âu", Norshahrul Idlan Talaha nói trên tờ Kosmo. "Thái Lan mắc nhiều sai lầm ở trận gặp Singapore dù thắng 3-0. Vì thế chúng tôi cần tỉnh táo và tận dụng triệt để mọi sai lầm của đối phương".

Trước trận bán kết giữa Malaysia và Thái Lan, có thông tin cho rằng đội khách sẽ chơi phòng ngự phản công ở Bukit Jalil, nhưng Talaha không tin như vậy. "Đó có thể là đòn tâm lý của Thái Lan, bởi tôi biết họ là đội bóng chơi tấn công chủ động. Thái Lan sẽ không tập trung phòng ngự, ngay cả ở Bukit Jalil", anh nói.

Malaysia từng so tài với Thái Lan ở chung kết AFF Cup 2014. Ở lượt đi tại Bangkok, chủ nhà thắng 2-0 với các bàn thắng muộn. Còn ở lượt về, Malaysia suýt tạo kỳ tích với thắng lợi 3-2. Trận đó Talaha kiến tạo hai bàn khi Malaysia vươn lên dẫn 3-0. Nhưng Thái Lan kịp ghi hai bàn thắng muộn để kết thúc chung kết với thắng lợi tổng tỷ số 4-3.

Malaysia sẽ có cơ hội đòi nợ Thái Lan qua hai lượt bán kết AFF Cup 2018. Lượt đi diễn ra lúc 19h45 ngày hôm nay (1/12). Hai đội đá lượt về chỉ sau đó bốn ngày.

Nguồn VNE