BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tạm giữ đối tượng dùng dao tấn công CA phường 

Cập nhật ngày: 01/01/2020 - 08:49

BTNO - Chiều 31.12, tin từ Công an thành phố Tây Ninh cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối tượng Phan Quốc Thắng (sinh năm 1972, ngụ tại khu phố 5, phường 1, TP.Tây Ninh) để điều tra về hành vi dùng dao tấn công một Thượng úy Công an.

Theo thông tin ban đầu, trong đợt ra quân triệt xóa các tụ điểm đánh bạc dưới hình thức chơi số đề, CA phường 1 xác định Trần Thị Riêng (sinh năm 1974, ngụ tại khu phố 5, phường 1, TP.Tây Ninh) có hành vi ghi số đề nên mời đối tượng Riêng về làm việc.

Đối tượng Phan Quốc Thắng tại CATP.Tây Ninh.

Trong lúc Trần Thị Riêng đang làm việc với CA phường 1 thì Phan Quốc Thắng- chồng của Riêng đến CA phường 1 đề nghị được gặp vợ. Lực lượng CA phường 1 kịp thời ngăn chặn lại, cũng như động viên đối tượng Thắng trở về nhà để chờ thông báo kết quả từ cơ quan chức năng.

Thắng không những không nghe lời động viên của CA phường 1 mà ngược lại còn bất ngờ rút dao chuẩn bị sẵn trong người tấn công Thượng úy Trần Thái Trọng, trúng vào ngực và bắp tay trái của đồng chí Trọng gây thương tích nhẹ.  Ngay sau đó, Thắng đã bị CA phường khống chế, tạm giữ để điều tra.

Riêng Thượng úy Trọng được đưa đến Trung tâm Y tế TP.Tây Ninh cấp cứu, sau đó chuyển lên BVĐK Tây Ninh tiếp tục theo dõi, điều trị và hiện tình hình sức khỏe ổn định.

Vụ việc đang được CATP.Tây Ninh tiếp tục điều tra xử lý theo quy định pháp luật.

Thế Nhân