BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Cha tự thiêu, đốt luôn cả 3 con

Cập nhật ngày: 14/09/2015 - 05:28

Hiện trường xảy ra vụ án thương tâm.

Còn bàng hoàng trước cái chết của gia đình người hàng xóm, bà Nguyễn Thị Sinh (59 tuổi) kể, vào khoảng 21 giờ đêm 13.9, khi ra phía sau nhà thì bà Sinh phát hiện căn nhà của anh Nguyễn Hoài Tâm (33 tuổi) bốc cháy nên la lớn kêu cứu.

Khi người dân xung quanh chạy đến thì thấy cửa nhà anh Tâm đã khóa trái, nhìn vô cửa sổ mọi người phát hiện anh Tâm cùng các con là Nguyễn Xuân Quý (12 tuổi), Nguyễn Phạm Xuân Quỳnh (10 tuổi) và Nguyễn Thị Bích Trâm (7 tuổi) đã tử vong.

Nhận tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Thông tin ban đầu, cuộc sống vợ chồng của anh Tâm hay xảy ra mâu thuẫn và đã ly hôn. Cách đây 4 tháng, được gia đình hai bên động viên hàn gắn, cả hai đã về chung sống với nhau. Tuy nhiên, cách nay 2 ngày, vợ anh Tâm đã bỏ nhà đi. Chiều cùng ngày xảy ra vụ cháy, anh Tâm gửi mẹ vợ một lá thư nhờ chuyển cho vợ.

Nhiều người nhận định, đây có thể là nguyên nhân khiến anh Tâm suy nghĩ nông cạn, gây ra cái chết thương tâm của cha con anh.

Đám tang 4 cha con anh Tâm.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Phước- Phó chủ tịch UBND Thị trấn Tân Biên cho biết, trước mắt UBND Thị trấn quyết định hỗ trợ gia đình anh Tâm số tiền 20 triệu đồng; xã cũng chỉ đạo Hội Chữ thập đỏ cấp miễn phí 4 phần đất chôn cất 4 nạn nhân, đồng thời vận động trại hòm An Phước số tiền 40 triệu đồng giúp đỡ gia đình trong việc mai táng.

Ông Võ Hồng Sang- Chủ tịch UBND xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên cho biết, UBND xã đã hỗ trợ 10 triệu đồng, và huy động lực lượng đến phụ giúp công việc mai táng cùng với gia đình.

Được biết, Huyện ủy, UBND và UB.MTTQ huyện Tân Biên cũng đến thăm hỏi, trợ cấp cho gia đình anh Tâm số tiền 36 triệu đồng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được Công an Tây Ninh điều tra làm rõ.

Sông Ninh

Từ khóa
Tân Biên