Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Khen thưởng quần chúng tố giác tội phạm 

Cập nhật ngày: 04/08/2022 - 11:37

BTNO - Chiều 3.8, tại văn phòng ấp Thạnh Hiệp, xã Thạnh Bắc, Công an huyện Tân Biên phối hợp Đảng uỷ, UBND xã tổ chức lễ công bố quyết định khen thưởng của Giám đốc Công an tỉnh cho 2 quần chúng có thành tích đột xuất trong việc tố giác, hỗ trợ lực lượng Công an bắt đối tượng trộm cắp tài sản trên địa bàn.

Thượng tá Lê Văn Khánh– Phó trưởng Công an huyện Tân Biên trao giấy khen và phần thưởng của Giám đốc Công an tỉnh cho hai quần chúng.

Được biết, khi đi cạo mủ cao su vào ban đêm tại ấp Thạnh Hiệp, anh Dương Văn Huề (sinh năm 1965, ngụ xã Thạnh Bình) phát hiện các đối tượng có biểu hiện nghi vấn trộm cắp tài sản, nên điện thoại cho anh Mai Văn Tám (sinh năm 1977), là người quen tại xã Thạnh Bắc.+

Anh Huề và anh Tám bàn bạc, báo tin cho Công an xã Thạnh Bắc. Nhận được tin báo, lực lượng Công an xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và truy bắt được các đối tượng.

Tại buổi lễ, Thượng tá Lê Văn Khánh– Phó trưởng Công an huyện trao giấy khen và phần thưởng của Giám đốc Công an tỉnh cho hai anh Dương Văn Huề và Mai Văn Tám. Hành động dũng cảm của các anh thể hiện tinh thần cảnh giác, kiên quyết đấu tranh với tội phạm, góp phần cùng lực lượng Công an bảo vệ an ninh trật tự ở địa phương.

Duy Phú