BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Tập huấn nâng cao nhận thức về chuyển đổi số và sử dụng mạng xã hội an toàn 

Cập nhật ngày: 10/06/2022 - 09:27

BTNO - Mới đây, Ban Chỉ đạo Chuyển đổi số huyện Tân Biên tổ chức tập huấn nâng cao nhận thức về chuyển đổi số và kỹ năng sử dụng mạng xã hội an toàn.

Toàn cảnh buổi tập huấn chuyển đổi số.

Đến dự và triển khai về chuyển đổi số có ông Nguyễn Tấn Đức- Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông; bà Đoàn Thị Minh Thanh-Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Tháng thanh niên và Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè huyện, Phó trưởng Ban Chỉ đạo chuyển đổi số huyện Tân Biên.

Nội dung gồm: kiến thức tổng quan về chuyển đổi số; chương trình, chiến lược Quốc gia về chuyển đổi số; chương trình chuyển đổi số tỉnh Tây Ninh đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030; bảo đảm an toàn thông tin mạng trong chuyển đổi số; nhiệm vụ, giải pháp về chuyển đổi số năm 2022 và Bộ quy tắc ứng xử trên không gian mạng.

Lớp tập huấn trang bị kiến thức về chuyển đổi số, chia sẻ những sáng kiến, cách làm hay và những giải pháp khắc phục những bất cập trong thực tiễn. Từ đó, góp phần vào việc hoàn thành các chỉ tiêu trong Chương trình chuyển đổi số huyện đến năm 2025 và định hướng đến năm 2030.

Nguyễn Diễn