BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Biên: Trợ cấp đột xuất cho nạn nhân và gia đình bị sập nhà do lốc xoáy

Cập nhật ngày: 09/09/2011 - 11:03

(BTNO)- Sáng 9.9, bà Phan Thị Điệp - Bí thư Huyện uỷ Tân Biên và ông Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm hỏi và trợ cấp đột xuất cho các nạn nhân và gia đình bị ảnh hưởng do lốc xoáy.

Ông Nguyễn Văn Thông - Chủ tịch UBND huyện Tân Biên thăm hỏi và trợ cấp đột xuất cho gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Phương Ngân

Vào khoảng 16 giờ ngày 8.9.2011 tại ấp Thạnh Tân, xã Thạnh Tây, huyện Tân Biên, một cơn lốc xoáy lớn đã làm sập hoàn toàn 2 căn nhà của gia đình ông Nguyễn Công Lội và gia đình bà Nguyễn Thị Thanh, trong đó một căn nhà tường bị sập đổ đè lên chị Nguyễn Thị Phương Ngân (sinh năm 1990) và con gái Nguyễn Thị Thu Hồng (sinh năm 2010). Chị Ngân tử vong tại chỗ, còn cháu Hồng bị thương được đưa đi điều trị tại bệnh viện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện đã đến thăm hỏi, động viên hai gia đình gặp nạn, đồng thời hỗ trợ cho gia đình nạn nhân Nguyễn Thị Phương Ngân 6.000.000 đồng, gia đình ông Nguyễn Công Lội 6.000.000 đồng. Riêng gia đình bà Nguyễn Thị Thanh sẽ được huyện hỗ trợ xây dựng nhà ĐĐK.

Đức Thịnh