Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: 34 đơn vị được công nhận điển hình tiên tiến trong phong trào Toàn dân phòng cháy chữa cháy 

Cập nhật ngày: 05/10/2023 - 09:07

BTNO - Sáng 4.10, Công an huyện Tân Châu tổ chức lễ trao quyết định của Công an tỉnh về việc công nhận đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào Toàn dân phòng cháy chữa cháy năm 2023. Đến dự có Thiếu tá Nguyễn Đoàn Dũng- Phó trưởng Công an huyện.

Thiếu tá Nguyễn Đoàn Dũng- Phó trưởng Công an huyện trao quyết định công nhận các đơn vị điển hình tiên tiến năm 2023.

Từ ngày 25.7 đến 28.7.2023, Công an huyện Tân Châu thẩm định hồ sơ và đi thực tế chấm điểm theo nội dung hướng dẫn quy định của Công an tỉnh. Kết quả có 34 đơn vị được công nhận là đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào Toàn dân phòng cháy chữa cháy. Trong đó, có 5 đơn vị đăng ký mới và 29 đơn vị đăng ký tiếp tục giữ vững.

Thiếu tá Nguyễn Đoàn Dũng, thừa uỷ quyền của Giám đốc Công an tỉnh trao quyết định công nhận đơn vị điển hình tiên tiến cho 34 đơn vị.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tá Nguyễn Đoàn Dũng mong muốn các đơn vị nỗ lực hơn nữa trong việc đầu tư các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy, tập huấn kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho cán bộ, nhân viên trong đơn vị góp phần để công tác phòng cháy chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ trong thời gian tới đạt kết quả cao hơn.

Chí Thành