BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Khen thưởng tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng, chống dịch Covid -19 

Cập nhật ngày: 31/05/2020 - 14:21

BTNO - Ngày 30.5, tại khu cách ly tập trung của Trung tâm y tế Tân Châu, ông Nguyễn Hòa Bình-Phó chủ tịch UBND huyện đã đến trao giấy khen cho 2 tập thể và 6 cá nhân tiêu biểu trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 và trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung cho 7 trường hợp.

Ông Nguyễn Hòa Bình- Phó Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng chống Covid-19.

2 tập thể được khen thưởng là Công an xã Tân Thành và Trạm y tế xã Tân Thành, huyện Tân Châu cùng 6 cá nhân gồm: ông Trần Việt Hùng- Phó Giám đốc Trung tâm y tế huyện, ông Trần Ngọc Sơn- quản lý điều hành khoa kiểm soát bệnh tật và HIV/AIDS-Y tế công cộng, ông Lâm Văn Diêm-Công an viên xã Tân Thành, bà Trần Thanh Hiền-cán bộ điều dưỡng Trạm y tế xã Tân Thành, bà Nguyễn Thị Bé–ngụ ấp Tân Đông, xã Tân Thành và ông Trần Văn Bé-tổ trưởng tổ tự quản số 15 ấp Tân Đông, xã Tân Thành.

Được biết, đây là những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc phát hiện, vận động đi cách ly tập trung và điều trị cho bệnh nhân nhiễm Covid -19 số 315 trên địa bàn xã Tân Thành, huyện Tân Châu vừa qua.

Dịp này, Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Châu cũng đã trao giấy chứng nhận hoàn thành cách ly tập trung cho 7 trường hợp cách ly tập trung từ ngày 16-30.5 và đã chấp hành tốt quy định tại khu cách ly tập trung của Trung tâm y tế huyện, đồng thời đề nghị bà con khi về nơi cư trú tiếp tục thực hiện tốt việc theo dõi sức khỏe của bản thân trong 14 ngày tiếp theo.

Chí Thành