BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Tặng nhà tình nghĩa cho CCB nghèo

Cập nhật ngày: 29/05/2011 - 09:09

(BTNO)- Ngày 28.5, Hội cựu chiến binh huyện Tân Châu cùng hội cựu chiến binh xã Suối Dây và nhà tài trợ là Đài truyền hình TP.HCM đã đến dự lễ bàn giao căn nhà tình đồng đội cho hội viên Hội cựu chiến binh nghèo ở ấp 6, xã Suối Dây.

Chụp ảnh lưu niệm tại lễ bàn giao nhà tình đồng đội cho cựu binh Lê Hiếu Trung

Căn nhà được trao cho ông  Lê Hiếu Trung, sinh năm 1962, ngụ tại tổ 2 ấp 6 xã Suối Dây với tổng trị giá căn nhà trên 40 triệu đồng, trong đó Đài truyền hình TP.HCM tài trợ 30 triệu đồng, phần còn lại do gia đình đóng góp thêm.

Được biết, ông Lê Hiếu Trung từng là chiến sĩ Trung đoàn 7 mặt trận 479 tham gia nhiệm vụ giúp nước bạn Campuchia. Ông bị thương trong khi làm nhiệm vụ, giải ngũ về địa phương, bản thân ông thường xuyên bị bệnh tật nên cuộc sống rất khó khăn. Trước hoàn cảnh của đồng đội xưa, Hội cựu chiến binh xã Suối Dây và huyện Tân Châu đã đứng ra vận động Hội cựu chiến binh Trung đoàn 7 mặt trận 479 và Đài truyền hình TP.HCM tài trợ, xây tặng cựu chiến binh Lê Hiếu Trung một căn nhà khang trang, ấm áp nghĩa tình.

Tại buổi lễ bàn giao nhà, đơn vị Đài truyền hình TP.HCM đã tặng cho gia đình một chiếc tivi và các cựu chiến binh huyện, xã cùng bà con hàng xóm cũng đã trao nhiều phần quà cho gia đình ông.

Chí Thành