BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Thành lập nghiệp đoàn bán vé số kiến thiết

Cập nhật ngày: 05/07/2024 - 11:36

BTNO - Sáng 4.7, Liên đoàn Lao động huyện Tân Châu tổ chức lễ kết nạp đoàn viên và thành lập Nghiệp đoàn bán vé số kiến thiết Tân Châu.

Bà Nguyễn Thị Tuyết Lan- Chủ tịch LĐLĐ huyện trao quyết định thành lập và chỉ định Ban Chấp hành lâm thời

Tại buổi lễ, Ban Thường vụ LĐLĐ huyện đã công bố quyết định kết nạp, thành lập và thông qua quy chế hoạt động của nghiệp đoàn cơ sở bán vé số kiến thiết Tân Châu. Quyết định chỉ định Ban Chấp hành lâm thời Nghiệp đoàn gồm 3 thành viên; bà Nguyễn Thị Nết được chỉ định giữ chức Chủ tịch nghiệp đoàn. Thời gian hoạt động của Ban Chấp hành lâm thời là 1 năm, sau đó sẽ tổ chức Đại hội bầu Ban Chấp hành chính thức theo quy định của Điều lệ Công đoàn Việt Nam.

Bước đầu, nghiệp đoàn bán vé số kiến thiết Tân Châu có 77 đoàn viên tham gia. Tại buổi lễ, Liên đoàn Lao động huyện Tân Châu trao áo đồng phục cho các đoàn viên và tặng 30 phần quà cho 30 đoàn viên nghiệp đoàn có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, Đội Cảnh sát giao thông Công an huyện Tân Châu đã tuyên truyền Luật An toàn giao thông cũng như thông tin các lỗi và mức phạt đối với người tham gia giao thông thường vi phạm hiện nay như lỗi vượt đèn đỏ; chạy xe không có giấy phép lái xe; không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông; tránh vượt và rẽ trái, phải không bảo đảm an toàn; chạy xe ngược chiều theo chiều đi của đường bộ; giao xe cho người chưa đủ tuổi lái xe…

 Chí Thành