BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Tổ chức sàn giao dịch, giới thiệu việc làm cho người lao động 

Cập nhật ngày: 10/09/2017 - 20:14

BTNO - Ngày 9.9, tại UBND Thị trấn Tân Châu, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Tây Ninh phối hợp với Phòng Lao động Thương binh và Xã hội, Huyện đoàn và Hội Liên hiêp phụ nữ huyện Tân Châu tổ chức sàn giao dịch giới thiệu việc làm cho người lao động.

Hoạt động thu hút hơn 200 đoàn viên, thanh niên và người lao động trên địa bàn huyện tham gia.

Đơn vị tuyển dụng tư vấn việc làm cho thanh niên huyện Tân Châu.

Tại đây, đại diện các công ty, doanh nghiệp ở Tây Ninh và TP.HCM đã thông tin, tư vấn trực tiếp cho người lao động địa phương về nhu cầu tuyển dụng trong các lĩnh vực lao động phổ thông, nhân viên văn phòng, phiên dịch, công nhân, lái xe, xuất khẩu lao động… với số lượng, điều kiện, mức lương, các chế độ được hưởng cũng như cơ hội phát triển.

Các đơn vị tuyển dụng cam kết sẽ ký hợp đồng lao động bao gồm các khoản lương, phụ cấp theo quy định để tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đúng quy định.

Sàn giao dich giới thiệu việc làm cho người lao động huyện Tân Châu năm 2017 nhằm tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên, lao động nông thôn trên địa bàn huyện được trao đổi và nắm bắt thông tin, qua đó lựa chọn những nghề phù hợp với trình độ, năng lực của mình.

Công Điều