Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tân Châu: Trao học bổng Trần Thị Sanh cho hơn 60 em học sinh nữ

Cập nhật ngày: 28/08/2010 - 10:38

(BTNO)- Sáng 28.8, Hội LHPN huyện Tân Châu đã tổ chức lễ trao học bổng Trần Thị Sanh cho các em học sinh nữ nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.

Các em học sinh dân tộc Chăm nhận học bổng Trần Thị Sanh

Có tất cả 61 em được nhận học bổng, trong đó có 20 em dân tộc Chăm. Mỗi suất học bổng trị giá 500 ngàn đồng và 20 quyển tập đối với học sinh đang theo học tại các trường trung học chuyên nghiệp, cao đẳng, đại học và 400 ngàn đồng với 10 quyển tập cho những em học sinh PTCS, PTTH. Tổng trị giá đợt trao học bổng này gần 30 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Ngọc Luông - Phó chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội khuyến học huyện Tân Châu đã chân thành cảm ơn và tri ân tấm lòng của các nhà hảo tâm, các doanh nghiệp đã tài trợ học bổng cho các em học sinh trong năm học qua. Đồng thời, ông bày tỏ mong muốn các em được nhận học bổng lần này phải cố gắng vươn lên để trở thành con ngoan trò giỏi, các bậc phụ huynh khắc phục mọi khó khăn để động viên con em mình đến trường, không để xảy ra trường hợp khó khăn về kinh tế mà phải bỏ học giữa chừng.

Tài trợ cho đợt học bổng Trần Thị Sanh lần này là các đơn vị, doanh nghiệp: Huyện đội Tân Châu, DNTN Định Khuê, DNTN Hùng Diệp, Công ty cổ phần đường Bourbon Tây Ninh, Nhà máy chế biến mủ cao su Tân Thành.

CHÍ THÀNH

 


 
Liên kết hữu ích