BAOTAYNINH.VN trên Google News

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình:

Tặng 10.000 cờ Tổ quốc cho Tây Ninh

Cập nhật ngày: 26/11/2022 - 15:49

BTNO - Ngày 26.11, tại hội trường UBND huyện Gò Dầu, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình đã đến thăm và trao tặng 10.000 lá cờ Tổ quốc đến đồng bào và chiến sĩ biên phòng Tây Ninh.

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình và ông Tô Đình Tuân- Tổng Biên tập Báo Người Lao Động trao tặng lá cờ Tổ quốc thêu tay và bảng tượng trưng 10.000 lá cờ Tổ quốc cho tỉnh Tây Ninh

Đây là hoạt động thuộc chương trình “Cờ Tổ quốc biên cương” do Báo Người Lao Động phát động.

Tham dự có Phó Bí thư Tỉnh uỷ Nguyễn Mạnh Hùng; Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Võ Đức Trong, đại biểu Quốc hội Huỳnh Thanh Phương- Bí thư Huyện uỷ Gò Dầu, lãnh đạo Bộ đội Biên phòng tỉnh, chính quyền địa phương và hơn 200 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật trên địa bàn huyện.

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gò Dầu

Theo ông Tô Đình Tuân- Tổng Biên tập Báo Người Lao Động, “Cờ Tổ quốc Biên cương” là chương trình do Ban Biên tập Báo Người Lao Động đã phát động từ năm 2016 gồm 3 hợp phần là “Triệu lá cờ Tổ quốc cùng ngư dân bám biển”, “Cờ Tổ quốc biên cương” và “Đường cờ Tổ quốc”. Chương trình đã vinh dự được nguyên Uỷ viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình nhận lời làm Chủ tịch danh dự.

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình, Ban Biên tập Báo Người Lao Động và các doanh nghiệp trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Gò Dầu

Đến nay, sau 3 năm thực hiện, Báo Người Lao Động đã trao tặng hơn 1,3 triệu lá cờ Tổ quốc đến 34 tỉnh, thành cả nước. Trong đó, chương trình đã trao 32.500 lá cờ Tổ quốc và nhiều phần quà cho đồng bào và chiến sĩ biên phòng, tổng trị giá hàng tỷ đồng.

Dịp này, Công ty TNHH Tân Thuận (Quận 7- TP. Hồ Chí Minh) hỗ trợ 150 xe đạp cho học sinh khó khăn, Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý hỗ trợ 50 xe lăn cho người khuyết tật khó khăn trên địa bàn huyện Gò Dầu. Đây là hoạt động nhằm chung tay vì cộng đồng, sẻ chia những khó khăn cho người khuyết tật, giúp người khuyết tật có phương tiện sinh kế, đi lại thuận tiện, giảm bớt gánh nặng cho gia đình, tạo nghị lực vươn lên trong cuộc sống; giúp các em học sinh có thêm động lực, cố gắng vươn lên trong học tập trở thành người có ích cho xã hội.

Nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hoà Bình và đại diện Quỹ hỗ trợ cộng đồng Đinh Thiện Lý hỗ trợ 50 xe lăn cho người khuyết tật khó khăn

Thay mặt chính quyền và nhân dân địa phương, bà Trương Thị Phú- Phó Chủ tịch UBND huyện gửi lời cảm ơn đến chương trình và mong rằng trong thời gian tới các đơn vị sẽ tiếp tục đồng hành với địa phương, tạo điều kiện cho đồng bào và chiến sĩ tỉnh Tây Ninh; người khuyết tật khó khăn và học sinh nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Tâm Giang