Pháp luật   An ninh - Quốc phòng

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Bệnh viện Thống Nhất TP. Hồ Chí Minh:

Tặng máy sát khuẩn chống Covid-19 cho Bộ đội Biên phòng Tây Ninh 

Cập nhật ngày: 07/09/2020 - 09:52

Ngày 6.9, Bệnh viện Thống Nhất TP. Hồ Chí Minh do ông Hoàng Ngọc Quyết- Phó Trưởng phòng Tổ chức cán bộ làm trưởng đoàn đến thăm và tặng 20 máy rửa tay sát khuẩn tự động cùng 20 lít dung dịch sát khuẩn cho BĐBP tỉnh.

Ông Hoàng Ngọc Quyết, đại diện bệnh viện Thống Nhất trao bảng tượng trưng cùng 20 máy rửa tay sát khuẩn tự động cho BĐBP tỉnh Tây Ninh

Ông Quyết cho biết các máy rửa tay và dung dịch sát khuẩn do đơn vị tự sản xuất và đang sử dụng tại bệnh viện cũng như một số đơn vị trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận để phòng, chống dịch và được đánh giá an toàn, tiết kiệm.

Đại diện Bệnh viện Thống Nhất mong rằng món quà này sẽ góp phần giúp đơn vị thực hiện hiệu quả hơn công tác phòng chống dịch Covid-19 trên biên giới.

Đại tá Nguyễn Văn Dũng- Phó Chính uỷ BĐBP tỉnh cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ của Bệnh viện Thống Nhất đã hỗ trợ đơn vị nhiều vật tư y tế cần thiết trong thời gian qua.

Các máy rửa tay sát khuẩn tự động sẽ được đơn vị cấp cho các cửa khẩu, 15 đồn biên phòng và Tiểu đoàn huấn luyện, cơ động thuộc đơn vị để giúp cho cán bộ chiên sĩ thực hiện hiệu quả, tiết kiệm hơn trong công tác chống dịch thời gian tới.

Hải Bằng