BAOTAYNINH.VN trên Google News

Công đoàn ngành NN&PTNT Tây Ninh:

Tặng quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn 

Cập nhật ngày: 20/05/2020 - 10:24

BTNO - Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2020 và chia sẻ những khó khăn của đoàn viên, người lao động, vừa qua, Công đoàn ngành NNN&PTNT Tây Ninh đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho đoàn viên là công nhân bảo vệ rừng tại khu rừng Văn hóa–Lịch sử Chàng Riệc (huyện Tân Biên) và khu rừng phòng hộ Dầu Tiếng (huyện Tân Châu).

Cùng đi với đoàn có ông Dương Đại Lộc-Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh, đại diện BCH Công đoàn ngành NN&PTNT cùng lãnh đạo hai Ban quản lý rừng.

Trao quà cho đoàn viên công đoàn.

Trong buổi thăm, tặng quà, Công đoàn ngành NN&PTNT Tây Ninh đã thông tin đến cán bộ, đoàn viên, người lao động những hoạt động chính trong Tháng Công nhân, Tháng hành động về an toàn vệ sinh lao động năm 2020; đồng thời triển khai, chỉ đạo Công đoàn cơ sở tổ chức thực hiện tốt các hoạt động trong Tháng công nhân năm 2020 phù hợp với tình hình thực tế của cơ sở trong giai đoạn hiện nay.

Trực tiếp thăm hỏi, động viên công nhân bảo vệ rừng làm việc tại các tiểu khu, đồng thời lắng nghe tâm tư nguyện vọng của đoàn viên công đoàn, ông Dương Đại Lộc- Phó Chủ tịch Liên đoàn lao động tỉnh mong muốn người lao động làm việc tại các tiểu khu luôn phát huy tinh thần đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn gian khổ, phấn đấu hoàn thành kế hoạch của đơn vị.

Nhân buổi đến thăm, Công đoàn ngành NN&PTNT Tây Ninh đã trao 10 phần quà với tổng trị giá 5 triệu đồng cho đoàn viên, người lao động.

Quốc Tiến


Liên kết hữu ích