BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng quà cho học sinh vùng biên giới 

Cập nhật ngày: 26/08/2019 - 20:36

BTNO - Tổng giá trị các phần quà của chương trình gần 30 triệu đồng do đoàn viên các chi đoàn vận động và đóng góp thực hiện.

Thực hiện chương trình “Ngày hội tuổi hồng” và hoạt động tình nguyện “Ngày chủ nhật xanh” năm 2019, Đoàn Thanh niên Bộ đội biên phòng phối hợp cùng Chi đoàn cơ quan Tỉnh đoàn, Chi đoàn Cảnh sát cơ động và địa phương đã tổ chức thăm, tặng quà cho gia đình khó khăn và học sinh nghèo tại trường tiểu học Suối Ngô A, xã Suối Ngô, huyện Tân Châu.

Trao 15 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Tham gia chương trình, các bạn đoàn viên đã tổ chức nhiều hoạt động cho hơn 200 học sinh của tất cả các khối lớp của trường, như đối vui có thưởng, thi tài năng cùng nhiều trò chơi khác. Ngoài ra, đoàn viên các chi đoàn cũng đã trao tặng tập, sách giáo khoa, truyện tranh thiếu nhi, áo mới, đồ chơi công nghệ... cho các em học sinh nhân dịp năm học mới.

Bên cạnh đó, chương trình cũng dành tặng 10 phần quà cho các gia đình khó khăn trên địa bàn xã Suối Ngô, huyện Tân Châu.         

Trao tặng 2 chiếc xe đạp cho học sinh thuộc chương trình “Nâng bước em đến trường”.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, Đoàn Thanh niên BĐBP trao tặng 2 chiếc xe đạp, trị giá 2,7 triệu đồng/chiếc cho 2 học sinh được nhận đỡ đầu của chương trình “Nâng bước em đến trường” do BĐBP tỉnh thực hiện trong thời gian qua.

Tổng giá trị các phần quà của chương trình gần 30 triệu đồng do đoàn viên các chi đoàn vận động và đóng góp thực hiện.

Đức An