BAOTAYNINH.VN trên Google News

Chi hội Vòng tay ấm:

Tặng quà cho trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

Cập nhật ngày: 29/12/2017 - 13:10

BTNO - Vừa qua, tại Trung tâm Phòng chống HIV/AIDS tỉnh Tây Ninh, Chi hội Vòng tay ấm (Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM) đã đến thăm và tặng quà cho trẻ em ảnh hưởng bởi HIV, có hoàn cảnh khó khăn.

Gia đình ông Daniel Fisher cùng bạn bè và các thành viên Chi hội Vòng tay ấm tặng quà cho trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS ở Tây Ninh.

Cùng đi trong đoàn có ông Daniel Fisher-một doanh nghiệp người Mỹ, cùng gia đình và bạn bè của ông.

Thông qua Chi hội Vòng tay ấm, những năm qua, gia đình ông Daniel Fisher đóng góp, tham gia hỗ trợ xây dựng nhà tình thương, tặng quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại Tây Ninh.

Trong chuyến thăm lần này, ông Daniel Fisher cùng gia đình, bạn bè ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, hoàn cảnh gia đình của trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS và trao tặng 11 phần quà cho các em, mỗi phần trị giá 300.000 đồng.

Lãnh đạo Sở Y tế cùng gia đình ông Daniel Fisher đến thăm, tìm hiểu hoàn cảnh của trẻ bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS tại huyện Gò Dầu.

Đoàn cũng đến thăm các em nhỏ có cha mẹ chết do AIDS, đang được người thân chăm sóc và có hoàn cảnh khó khăn tại các huyện Hoà Thành, Gò Dầu, Trảng Bàng. Tại mỗi nơi đến, đoàn trao tặng mỗi em một phần quà trị giá 400.000 đồng.

Yên Khuê