BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng quà, khám bệnh từ thiện ở Tân Biên, Hoà Thành

Cập nhật ngày: 25/08/2014 - 09:16

Thượng tá Hồ Ngọc Hệ - Phó Chủ nhiệm Chính trị BĐBP Tây Ninh cùng tiểu thương chợ Minh Phụng tặng quà cho bà con.

* Sáng 24.8, Bộ đội Biên phòng Tây Ninh phối hợp với Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, các tiểu thương chợ Minh Phụng - quận 6, TP. Hồ Chí Minh đến thăm, tặng quà cho bà con nghèo người dân tộc Khmer ở phum Chàng Rục và Sóc Thiết thuộc ấp Hoà Đông A, xã Hoà Hiệp, huyện Tân Biên.

Đoàn tặng 200 suất quà, gồm gạo, mì gói, đường, dầu ăn, nước tương, chăn, bột ngọt, dầu gội… Ngoài ra Đoàn cũng tặng một số tập và bánh kẹo cho các em thiếu nhi. Tổng kinh phí đợt tặng quà lần này trên 70 triệu đồng. 

Hải Bằng

 * Trước đó, ngày 23.8, tại xã Long Thành Trung, huyện Hoà Thành, Ban từ thiện Công ty cổ phần và phát triển rừng Toàn Cầu và đoàn từ thiện y đức tình thương thuộc Trung tâm UNESCO TP. Hồ Chí Minh tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho hơn 500 người cao tuổi, nạn nhân chất độc da cam… trên địa bàn xã.

Người cao tuổi xã Long Thành Trung được khám bệnh và cấp thuốc miễn phí.

Tổng số tiền thuốc cấp điều trị trị giá 50 triệu đồng do 2 đơn vị từ thiện trên tài trợ. Ngoài ra, đoàn còn tặng cho chính quyền địa phương 100 thùng mì để tặng cho người nghèo.

Nguyễn An

 * Cũng trong ngày 23.8, đoàn cán bộ - nhân viên Sở Tài nguyên – Môi trường TP. Hồ Chí Minh do bà Lê Thị Kim Oanh - Chủ tịch Công đoàn Sở làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho học sinh nghèo xã Trà Vong, huyện Tân Biên.

Tặng quà cho học sinh xã Trà Vong.

Đoàn đã trao tặng 200 phần quà, gồm: cặp sách, tập vở và tiền mặt cho các em học sinh nghèo học giỏi, học sinh là nạn nhân chất độc da cam/dioxin và học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn… trị giá hơn 30 triệu đồng.

Nguồn kinh phí trên do Thanh tra Sở TN-MT TP. Hồ Chí Minh vận động các tổ chức, cá nhân ủng hộ, nhằm góp phần tiếp sức cho các em học sinh trong năm học mới.

Đức Thịnh

 

 


Liên kết hữu ích