BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng quà người nghèo nơi biên giới vui xuân đón tết  

Cập nhật ngày: 05/01/2020 - 15:07

BTNO - Thực hiện chuỗi hoạt động của chương trình “Xuân Biên phòng - ấm lòng dân bản”, sáng ngày 4.1.2020, Đồn Biên phòng Cửa khẩu phước Tân thuộc BĐBP tỉnh Tây Ninh tổ chức trao tặng 50 phần quà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo của các xã khu vực biên giới thuộc huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh.

Ông Phạm Văn Tân, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh tặng quà cho các hộ nghèo.

Dự buổi trao quà có ông Phạm Văn Tân-Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh; Đại tá Lê Hồng Vương-Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh Tây Ninh; ông Đặng Thanh Hải-Chủ tịch UBND huyện Châu Thành; đại diện Công ty Tân Ngọc Lực-đơn vị tài trợ.

50 gia đình được nhận quà lần này là những gia đình chính sách và các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn biên giới, mỗi phần quà gồm các nhu yếu phẩm dùng trong các ngày tết, 10 kg gạo và 300 ngàn đồng tiền mặt. Kinh phí đợt tặng quà lần này do Công ty Tân Ngọc Lực hỗ trợ.

Ông Phạm Văn Tân, Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh và Đại tá Lê Hồng Vương, Chỉ huy trưởng BĐBP tỉnh tặng quà cho các hộ nghèo.

Đây là một trong nhiều hoạt động của BĐBP tỉnh Tây Ninh nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo cho đồng bào nghèo biên giới vui xuân, đón tết Canh Tý năm 2020.

Nhân dịp này, đại diện Công ty Tân Ngọc Lực cũng tặng cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Cửa khẩu Phước Tân phần quà trị giá 10 triệu đồng để góp phần cùng đơn vị chăm lo cho cán bộ, chiến sỹ đơn vị đón tết Canh Tý 2020.

Hải Bằng

 


 
Liên kết hữu ích