Xã hội   Điểm tin

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng quà tết cho hộ nghèo. 

Cập nhật ngày: 23/01/2020 - 17:19

BTNO - Nhằm động viên và chia sẻ khó khăn với các hộ nghèo, nạn nhân chất độc da cam mỗi dịp Tết đến xuân về, trong những ngày qua, các tổ chức hội, đoàn thể, địa phương… trong tỉnh đã tổ chức trao tặng quà tết cho người nghèo.

* Chi đoàn Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội CATN tổ chức trao tặng 50 phần quà tết cho các hộ dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Ninh Điền, huyện Châu Thành.

Tặng quà cho các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó xã Ninh Điền.

Mỗi phần quà trị giá 400.000 đồng, do đơn vị vận động Mái ấm Mây Ngàn (huyện Gò Dầu) hỗ trợ.

Đây là hoạt động thiết thực mang đầy ý nghĩa sâu sắc của tuổi trẻ Công an tỉnh đối với các hộ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến Xuân về.

Đào Như

* Hội Phụ nữ Công an huyện Bến Cầu tổ chức tặng 40 phần quà cho Công an viên, tuần tra nhân dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 8 xã của huyện.

Trao tặng quà cho Công an viên có hoàn cảnh khó khăn.

Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, do Công ty TNHH MTV SX-TM-DV Đồng Khánh ở ấp Bàu Tép, xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu tài trợ.

Thuỳ Dung

* Tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao, Học tập cộng đồng xã Cẩm Giang (Gò Dầu), UBND và UB.MTTQVN xã tổ chức trao 100 phần quà Tết cho hộ nghèo địa phương, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, do nhóm từ thiện Hữu Thiện (TP.Hồ Chí Minh) hỗ trợ.

Tặng quà cho người nghèo.

Trước đó, tại Tịnh xá Ngọc Thuận, MTTQ xã Cẩm Giang cùng với các gia đình của bà Trần Ngọc Quyên và ông Hứa Hổ, là kiều bào Mỹ đã trao 200 phần quà cho hộ nghèo, khó khăn, mỗi phần trị giá 600.000 đồng.

MTTQ

* Tại Gò Dầu, UB.MTTQ huyện Gò Dầu tổ chức chương trình “Tết vì người nghèo”.

Ông Lê Thành Công- Bí thư Huyện ủy Gò Dầu trao quà Tết cho người dân nghèo.

Tại đây, huyện đã trao tặng 100 phần quà cho những hộ có hoàn cảnh khó khăn, người già neo đơn, bệnh tật trên địa bàn huyện, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, do các Họ đạo trên địa bàn huyện hỗ trợ, nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho những người có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực trong cuộc sống.

Trọng Cầu

* Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phước Vinh (Châu Thành) vừa trao tặng 160 phần quà Tết cho hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Tặng quà cho hộ nghèo.

Tổng chi phí quà tặng là 48 triệu đồng, do Hội Liên hiệp Phụ nữ xã Phước Vinh vận động Công ty bảo vệ Đại Trung Thành (huyện Đức Hoà, tỉnh Long An) và Doanh nghiệp khai thác khoáng sản Minh Uyên (ấp Phước Trung, xã Phước Vinh) tài trợ.

Minh Vũ

* Đoàn Hội cựu chiến binh (CCB) huyện Châu Thành do Đại tá Lê Văn Lài làm trưởng đoàn tổ chức đến thăm hỏi, chúc sức khỏe gia đình và trao quà tết cho 7 hội viên CCB có hoàn cảnh khó khăn, sức khỏe yếu  tại các xã Thái Bình, Thanh Điền, Thành Long, Phước Vinh và Hòa Thạnh.

Trao quà cho hội viên CCB nghèo.

Hội cũng đã trao 25 suất quà cho hội viên CCB nghèo, cận nghèo trên địa bàn. Mỗi suất trị giá 250.000 đồng, do Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel chi nhánh Tây Ninh tài trợ.

Hà Quang

* Thành đoàn Tây Ninh phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh tổ chức trao tặng 70 phần quà tết cho học sinh nghèo, người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Ninh Thạnh và phường Hiệp Ninh.

Tặng quà cho học sinh nghèo phường Ninh Thạnh.

Trong 70 phần quà tết trao tặng dịp này, có 30 phần quà tặng cho học sinh phường Ninh Thạnh và 40 phần quà tặng cho người dân phường Hiệp Ninh. Mỗi phần trị giá 450 ngàn đồng gồm 10kg gạo cùng các nhu yếu phẩm khác dùng trong dịp tết.

Tổng trị giá các phần quà hơn 31 triệu đồng, do Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Tây Ninh vận động các doanh nghiệp tài trợ.

Huy Hoàng

* Chùa Hiệp Long (xã Hiệp Thạnh, huyện Gò Dầu) do Đại đức Thích Nguyên Tấn- Trưởng Ban trị sự Giáo hội phật giáo huyện Gò Dầu, trụ trì chùa phối hợp với xã Hiệp Thạnh tổ chức trao 150 phần quà tết tặng cho người nghèo trên địa bàn xã.

Chùa Hiệp Long tặng quà tết cho dân nghèo.

Trị giá mỗi phần quà là 300 ngàn đồng, do Đại Đức Thích Nguyên Tấn vận động các nhà hảo tâm trong và ngoài xã tài trợ.

Được biết, trong năm 2019, Ban trụ trì Chùa Hiệp Long cùng với chính quyền địa phương tổ chức khám chữa bệnh, thăm gia đình chính sách, nạn nhân chất độc da cam/dioxin, tặng nhà tình thương và nấu cháo từ thiện hàng tuần cho bệnh nhân tại trung tâm y tế huyện, với tổng trị giá khoảng 420 triệu đồng.

Công Kha

* Chi đoàn Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội kết hợp Chi đoàn Phòng Công sát Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp tổ chức chương trình trao tặng quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Thái Bình, huyện Châu Thành.

Tặng quà cho gia đình chính sách có hoàn cảnh khó và hộ nghèo xã Thái Bình.

Tại chương trình, các đơn vị đã trao tặng 20 phần quà cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó và hộ nghèo xã Thái Bình. Mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, do các đơn vị vận động mạnh thường quân hỗ trợ.

Chương trình nhằm động viên, chia sẻ khó khăn với các hộ gia đình chính sách và hộ nghèo, giúp họ có điều kiện tốt hơn để cùng vui xuân, đón tết cổ truyền của dân tộc.

Đào Như

* UBND huyện Hòa Thành tổ chức họp mặt và trao 200 phần quà tết cho học sinh nghèo và trẻ khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng, do quỹ Vì người nghèo của huyện và quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh hỗ trợ.

Trao quà tết cho học sinh và trẻ em khuyết tật nghèo ở Hòa Thành.

Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của toàn xã hội đối với trẻ em nghèo, trẻ em khuyết tật, góp phần chăm lo cho các em có một cái tết vui vẻ, ấm áp và trọn vẹn hơn; là nguồn động viên to lớn để các em có thêm nghị lực cố gắng học tập, vươn lên trong cuộc sống, trở thành người có ích cho xã hội.

Võ Liêm


 
Liên kết hữu ích