BAOTAYNINH.VN trên Google News

Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Tây Ninh:

Tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 

Cập nhật ngày: 10/08/2024 - 03:00

BTNO - Sáng 9.8, Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh Tây Ninh kết hợp với chính quyền địa phương tổ chức tặng quà trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 3 xã thuộc hai huyện Tân Châu, Tân Biên.

Đoàn công tác Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh quà cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Tân Phong.

Đến dự và trao quà có bà Hoàng Thị Thanh Thúy- Phó Trưởng đoàn chuyên trách Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, ông Nguyễn Văn Quá- Chủ tịch Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Tân Ngọc Lực, các mạnh thường quân và chính quyền địa phương.

Tại UBND xã Tân Hưng (huyện Tân Châu), Hội Bảo trợ Người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em tỉnh trao 50 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong xã. Buổi sáng cùng ngày, Hội trao 50 phần quà trẻ em có hoàn cảnh tương tự của hai xã Tân Phong, Mỏ Công (huyện Tân Biên).

Mỗi phần quà gồm 1 chiếc cặp, 10 quyển vở và 1 bánh trung thu. Chi phí cho hoạt động này do Hội vận động Công ty TNHH Tân Ngọc Lực tài trợ.

Ông Nguyễn Văn Quá cho biết thêm, trước đó, ngày 29.7, Tỉnh hội đã kết nối với Công ty TNHH Tân Ngọc Lực trao 400 phần quà học tập cho trẻ em ở TP. Tây Ninh, tạo điều kiện cho trẻ em hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có thêm niềm vui, kỷ niệm đẹp, vươn lên trong học tập và cuộc sống.

Đại Dương