Xã hội   Giáo dục

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tặng tập cho học sinh nghèo ở Campuchia 

Cập nhật ngày: 16/09/2017 - 20:12

BTNO - Sáng 16.9, Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Tân Châu phối hợp cùng Đồn Biên phòng Tân Hà tặng 1.000 quyển tập cho học sinh Campuchia có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng 1.000 quyển tập cho đại diện xã Rung, huyện Memot.

Dự buổi tặng quà có lãnh đạo UB.MTTQVN và Hội LHPN huyện Tân Châu, lãnh đạo xã Tân Hà, xã Rung (huyện Memot, tỉnh Tboung Khmum, Vương quốc Campuchia) cùng Ban Chỉ huy Đồn BP Tân Hà.

Đại diện chính quyền xã Rung chân thành cám ơn sự giúp đỡ của chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân xã Tân Hà đã giúp đỡ các em học sinh nghèo trên địa bàn xã trong thời gian qua bằng nhiều hình thức, như tặng học bổng, quần áo, cặp sách… góp phần để các em có hoàn cảnh khó khăn được đến trường.

Năm học 2017-2018, BĐBP Tây Ninh đã trao 15 suất học bổng cho các em học sinh nghèo nước bạn Campuchia, mỗi suất 6 triệu đồng; riêng Đồn BP Tân Hà đã trao học bổng cho 2 em học sinh ở địa phương và 1 học sinh người Campuchia trên địa bàn xã Rung, mỗi suất 6 triệu đồng.

Đây là một trong những hoạt động thường xuyên của Đồn BP Tân Hà và xã Tân Hà trong việc giúp đỡ nhân dân nước bạn Campuchia, góp phần thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết tốt đẹp giữa chính quyền và nhân dân hai bên biên giới Việt Nam - Campuchia.

Hải Bằng