BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập đoàn BKAV: Giới thiệu giải pháp Camera AI View 

Cập nhật ngày: 23/12/2020 - 22:21

BTNO - Chiều 23.12, tại Khách sạn Sunrise (TP.Tây Ninh), Văn phòng Đoàn ĐBQH, HDND và UBND tỉnh phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) và Tập đoàn BKAV tổ chức Hội nghị giới thiệu giải pháp Camera AI View.

Trưng bày một số sản phẩm Camera Al View.

Đến dự có ông Võ Hùng Việt-nguyên Chủ tịch HĐND tỉnh, bà Đặng Minh Lũy-Phó Chủ tịch UB.MTTQVN tỉnh, lãnh đạo các sở, ban, ngành, lực lượng vũ trang trong tỉnh.

Tại Hội nghị, đại diện Tập đoàn BKAV giới thiệu tổng quan về Bkav, giải pháp AI View, phân tích ưu điểm nổi trội của sản phẩm và hệ thống AI View. Lãnh đạo Tập đoàn BKAV cho biết, Camera Al View có những chức năng vượt trội như: nhận diện được khuôn mặt, điểm danh học sinh trong các lớp học, hỗ trợ trong hành chính công, tiếp dân; Camera ứng dụng trí tuệ nhân tạo này có thể dùng trong cảnh báo các lỗi về giao thông, phát hiện các hành vi bạo lực, “cò mồi”... để cảnh báo cho nhà trường, bệnh viện kịp thời xử lý.

Ông Nguyễn Tấn Đức- Giám đốc Sở TTTT phát biểu khai mạc Hội nghị.

Ngoài các tính năng vượt trội, Camera Al View của Tập đoàn BKAV còn có giá thành rẻ hơn từ 20 – 30% so với sản phẩm hàng đầu châu Âu và chỉ cao hơn khoảng 10% so với sản phẩm cao cấp cùng loại do Trung Quốc sản xuất. Hiện nay, loại Camera này đã được sử dụng ở 24 tỉnh, thành, ngành và từ tháng 10.2020 đã được xuất khẩu sang Hoa Kỳ.

Đại Dương


Liên kết hữu ích