BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập huấn công tác thông tin đối ngoại, phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí 

Cập nhật ngày: 17/10/2023 - 14:12

BTNO - Ngày 17.10, tại khách sạn Sunrise (TP. Tây Ninh), Sở Thông tin và Truyền thông tổ chức Hội nghị tập huấn công tác thông tin đối ngoại và công tác phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí.

Bà Nguyễn Thị Hoa Mai - Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông trao đổi thông tin với đại biểu tham dự tập huấn.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Hoa Mai - Phó Cục trưởng Cục Thông tin đối ngoại, Bộ Thông tin và Truyền thông; ông Nguyễn Quang Thắng - Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh uỷ; ông Nguyễn Tấn Đức - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông cùng hơn 300 đại biểu là người phát ngôn các sở, ban, ngành tỉnh, UBND cấp huyện, cấp xã, biên tập viên, phóng viên Báo Tây Ninh, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh, nhân sự làm công tác thông tin đối ngoại, Đồn trưởng, Trạm trưởng các Đồn Biên phòng, lãnh đạo phòng Văn hóa và Thông tin cấp huyện, Trung tâm, Văn hoá, thể thao và Truyền thanh cấp huyện, cán bộ Đài truyền thanh cấp xã.

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Trong hai ngày 17 và 18.10, đại biểu được nghe các chuyên đề về truyền thông quảng bá hình ảnh địa phương ra nước ngoài theo cách làm mới; thông tin đối ngoại về quyền con người; phát ngôn, cung cấp thông tin và ứng xử với báo chí truyền thông.

Ông Nguyễn Tấn Đức - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Tấn Đức - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông nhấn mạnh, đây là những nội dung tập huấn quan trọng, nhằm giúp các đại biểu bổ sung những kiến thức mới về kỹ năng phát ngôn, cung cấp thông tin và cách ứng xử với báo chí truyền thông; cũng như tiếp cận cách truyền thông mới, góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh, văn hoá, du lịch và tiềm năng phát triển của tỉnh đến với bạn bè trong nước và quốc tế.

Thiên Di