Kinh tế   Công nghiệp – Dịch vụ

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tập huấn nâng cao năng lực thiết kế nhãn hiệu bao bì, cải tiến quy trình sản xuất 

Cập nhật ngày: 27/09/2023 - 13:43

BTNO - Ngày 26.9, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại (Sở Công Thương) phối hợp với Công ty cổ phần TaNinh tổ chức lớp tập huấn “Nâng cao năng lực thiết kế nhãn hiệu bao bì, cải tiến quy trình sản xuất nhằm đẩy mạnh sản phẩm vào các kênh phân phối, hệ thống siêu thị”.

Các học viên tham dự lớp tập huấn.

Tham dự có 100 học viên là đại diện lãnh đạo và phòng chuyên môn các sở, ngành và địa phương trong tỉnh và các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh trên địa bàn tỉnh.

Tại buổi tập huấn, các chuyên gia phổ biến đến các học viên những chuyên đề cơ bản trong hoạt động thiết kế, nhận diện nhãn hiệu bao bì, cải tiến quy trình sản xuất, phát triển sản phẩm, từ đó nâng cao tính thẩm mỹ, chất lượng sản phẩm, tăng tính cạnh tranh sản phẩm của tỉnh trên thị trường, góp phần xây dựng thương hiệu và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển.

Đồng thời, hướng dẫn, tư vấn hỗ trợ doanh nghiệp tìm hiểu những quy định, quy trình, hồ sơ pháp lý khi làm việc, kết nối với các hệ thống phân phối, kênh siêu thị hiện nay. Đây cũng là cơ hội để mở rộng giao thương, trao đổi, học hỏi và nâng cao hoạt động xúc tiến thương mại của tỉnh, đặc biệt là doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận thị trường mới để thiết lập quan hệ hợp tác, kinh doanh lâu dài.

Người tiêu dùng tham quan sản phẩm đặc trưng của tỉnh tại buổi kết nối giao thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Thông qua buổi tập huấn, các học viên tiếp tục được trau dồi kiến thức, kỹ năng về hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, chuyển đổi số trong xúc tiến thương mại, nhất là trong việc thiết kế nhãn hiệu bao bì, cải tiến quy trình sản xuất nhằm đẩy mạnh sản phẩm vào các kênh phân phối, hệ thống siêu thị.

Nhi Trần