BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Bắt khẩn cấp nam thanh niên sàm sỡ phụ nữ trong đêm 

Cập nhật ngày: 13/01/2024 - 18:05

BTNO - Ngày 13.1, Công an huyện Dương Minh Châu ra quyết định tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Đình Thành (sinh năm 2001, quê tỉnh Hà Tĩnh; tạm trú tại xã An Lập, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương) để điều tra làm rõ hành vi hiếp dâm.

Đối tượng Nguyễn Đình Thành.

Trước đó, vào lúc 21 giờ 25 phút, ngày 11.1.2024 trên đường 789 (đoạn qua xã Bến Củi, huyện Dương Minh Châu), chị N (24 tuổi, ngụ huyện Dương Minh Châu) điều khiển xe mô tô đi trên đường thì bị một đối tượng nam khoảng 30 tuổi, điều khiển xe mô tô bám theo, lợi dụng đêm tối khi đến đoạn đường cao su vắng, đối tượng đã đạp ngã xe chị, sau đó đè nạn nhân xuống để thực hiện cưỡng hiếp, may mắn cho chị N là lúc này có người đi đường chạy đến, đối tượng sợ bị phát hiện nên vội lên xe bỏ chạy về hướng huyện Dầu Tiếng (tỉnh Bình Dương).

Sau khi nhận tin báo của nạn nhân, Công an xã Bến Củi đã báo cáo lãnh đạo Công an huyện Dương Minh Châu, ngay trong đêm, lực lượng Công an huyện đã gấp rút điều tra và tiến hành bắt nóng đối tượng Nguyễn Đình Thành.

Qua đấu tranh khai thác ban đầu, đối tượng Thành khai nhận: Sau khi đến nhà bạn chơi ở Tây Ninh, khoảng hơn 21 giờ đêm cùng ngày, khi đối tượng trên đường trở về phòng trọ ở tỉnh Bình Dương, phát hiện có một phụ nữ đi xe máy một mình nên bám theo. Khi đến đoạn vắng người, trời tối, đối tượng Thành chạy vượt lên và đạp ngã xe nạn nhân, sau đó định giở trò đồi bại; khi phát hiện có người đi đường chạy tới, đối tượng đã lên xe bỏ chạy về phòng trọ ngủ.

Tuy nhiên hành vi đồi bại của Thành đã không thể qua mặt lực lượng chức năng, chỉ trong vòng 24 tiếng đồng hồ, đối tượng đã bị bắt giữ.

Hiện Công an huyện Dương Minh Châu đang tạm giữ hình sự đối tượng Thành để điều tra làm rõ, xử lý theo quy định của pháp luật.

Hà Thuỷ - Tấn Lực