BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh có 9 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác được biểu dương 

Cập nhật ngày: 01/01/2020 - 20:03

BTNO - Vừa qua, tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã diễn ra Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác Khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh/thành cụm Đông Nam bộ lần thứ 12, năm 2019

Trong liên hoan, các đại biểu đã cùng tham gia tọa đàm về chủ đề “Tuổi trẻ Khối cơ quan và doanh nghiệp cụm miền Đông Nam bộ tham gia đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng”.

Nhiều ý kiến, đề xuất về những mô hình, giải pháp có hiệu quả đã được đưa ra. Trong đó chú trọng vào các giải pháp tuyên truyền, nâng cao nhận thức của đoàn viên, thanh niên; phát huy vai trò của đảng viên trẻ trong việc tham gia đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng…

Các gương thanh thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác của Tây Ninh được tuyên dương tại Liên hoan.

Tại liên hoan, có 84 thanh niên tiên tiến Khối các cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh/thành cụm Đông Nam bộ được tuyên dương, trong đó đơn vị tỉnh Tây Ninh có 9 thanh niên. Đây đều là những thanh niên tiêu biểu, có thành tích xuất sắc và có nhiều đóng góp trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên; có những việc làm thiết thực và cụ thể trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Dịp này, đoàn viên, thanh niên Khối cơ quan và doanh nghiệp các tỉnh, thành cụm Đông Nam bộ đã trao tặng số tiền 40 triệu đồng để xây dựng công trình khu vui chơi miễn phí cho thiếu nhi tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Đại diện tỉnh Tây Ninh, anh Đinh Tấn Nhàn- Bí thư Đoàn khối cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã đón nhận cờ đăng cai tổ chức liên hoan lần thứ 13, sẽ được tổ chức vào năm 2020 tại Tây Ninh.

K.K