BAOTAYNINH.VN trên Google News

Giải bóng đá Sở Xây dựng các tỉnh miền Ðông Nam bộ mở rộng lần V năm 2017:

Tây Ninh hạng Ba 

Cập nhật ngày: 30/08/2017 - 10:46

BTN - Giải đấu năm nay do Sở Xây dựng (Sở XD) Tây Ninh đăng cai tổ chức diễn ra trong 2 ngày 26 và 27.8 vừa qua trên sân Mai Anh. Tham gia giải có 8 đội bóng thuộc Sở XD 8 tỉnh, thành trong và ngoài khu vực gồm: Tây Ninh, Ðồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, TP.Hồ Chí Minh, Bà Rịa-Vũng Tàu, Ðăk Nông và Long An.

Giám đốc Sở XD Trương Văn Ngôn trao cờ đăng cai giải lần VI năm 2018 cho Giám đốc Sở XD TP.Hồ Chí Minh tại lễ bế mạc.

Bảng A, với lợi thế sân nhà cùng đội hình đồng đều, đội Tây Ninh đã đánh bại đối thủ đến từ Long An trong trận ra quân, tiếp đó, thắng luôn 2 đội bóng còn lại là Ðồng Nai và Ðăk Nông 10-5, giành quyền vào bán kết ở ngôi đầu bảng A. Ở bảng B, vào bán kết ở ngôi đầu bảng là đội Bình Phước.

Chỉ chiếm vị trí nhì bảng B, song đội TP.Hồ Chí Minh đã gây bất ngờ ở trận bán kết khi thắng đội chủ nhà với tỷ số 4-3, để vào chung kết. Trong khi đó, đội Bình Phước cũng đã vượt qua đội Long An với tỷ số 1-0, giành suất vào chung kết còn lại.

Trận đấu cuối diễn ra vô cùng hào hứng, tỷ số liên tục bị rượt đuổi. Tuy nhiên, với sự hơn hẳn về đội hình và lối chơi, đội TP.Hồ Chí Minh đã giành chiến thắng trước đối thủ đến từ Bình Phước với tỷ số 4-2 để đoạt Cúp vô địch của giải. Ðồng hạng Ba là 2 đội Tây Ninh và Long An.

Ngoài các giải thưởng chính kể trên, ban tổ chức đã trao giải Phong cách cho đội Long An; giải Cầu thủ xuất sắc thuộc về tiền vệ Nguyễn Lý Hùng (Bình Phước) và giải Vua phá lưới về tay Phan Ðình Quang (Tây Ninh).

TUẤN ANH