BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh hưởng ứng Giờ trái đất 2019 

Cập nhật ngày: 31/03/2019 - 12:27

BTNO - Chiều 30.3, tại công viên Hòa Thành, hơn 400 bạn trẻ và người dân Tây Ninh tham gia buổi mít tinh hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2019 do Tỉnh đoàn phối hợp với Công ty Điện lực Tây Ninh tổ chức.

Tiết mục văn nghệ của các bạn trẻ kêu gọi hưởng ứng Giờ Trái đất 2019.

Hơn 400 bạn trẻ và người dân địa phương đã tham gia diễu hành bằng xe đạp trên các tuyến đường quanh huyện Hoà Thành, hưởng ứng Giờ Trái đất 2019.

Với thông điệp “Tiết kiệm năng lượng- Bảo vệ trái đất”, chiến dịch hướng đến nâng cao nhận thức cộng đồng về bảo vệ môi trường, tiết kiệm năng lượng. Chiến dịch còn nhằm kết nối các tình nguyện viên, thu hút người dân, du khách tham gia hưởng ứng tắt đèn Giờ Trái đất.

Đây là sự kiện quốc tế do Quỹ Quốc tế về Bảo vệ Thiên nhiên (WWF) phát động hằng năm, là một sáng kiến toàn cầu nhằm nâng cao ý thức người dân về biến đổi khí hậu.

Ông Đỗ Anh Dũng- Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tây Ninh kêu gọi người dân tham gia hưởng ứng sự kiện.

Phát biểu tại lễ phát động, ông Đỗ Anh Dũng- Phó Giám đốc Kinh doanh Công ty Điện lực Tây Ninh kêu gọi mọi người tự nguyện tham gia hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất bằng cách cùng tắt các đèn chiếu sáng và thiết bị sử dụng điện không cần thiết trong khoảng thời gian từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút ngày 30.3.2019.

“Đây là một hành động đơn giản, nhưng nó thể hiện tinh thần và trách nhiệm, cùng nhau giữ màu xanh cho trái đất thân yêu, để hành động đó trở thành thói quen trong cuộc sống hàng ngày của mỗi cá nhân chúng ta”, ông Dũng nhấn mạnh.

Diễu hành hưởng ứng Giờ trái đất 2019.

Ngoài hoạt động chạy xe đạp, chiến dịch Giờ Trái đất 2019 tại Tây Ninh còn diễn ra với các tiết mục văn nghệ sôi động, hấp dẫn của các bạn trẻ đến từ các trường trung học phổ thông, cao đẳng, trường dạy nghề…

Tâm Giang