BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Kiểm tra hành chính nhà dân, phát hiện tàng trữ nhiều linh kiện súng đạn 

Cập nhật ngày: 12/04/2023 - 09:57

BTNO - Đối tượng Phong khai nhận, vào khoảng tháng 5.2021, Phong lên mạng xã hội liên hệ với các đối tượng ở một số tỉnh phía Bắc để mua linh kiện súng và đạn với mục đích sử dụng và bán kiếm lời.

Một số tang vật

Qua công tác nắm tình hình, ngày 10.4.2023, Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với Công an xã Thành Long, Công an huyện Châu Thành kiểm tra hành chính nhà số 245 (ấp Thành Bắc, xã Thành Long, huyện Châu Thành), qua kiểm tra, phát hiện đối tượng Phạm Thanh Phong (sinh năm 1985) tàng trữ nhiều linh kiện súng hơi và súng săn gồm: 1 cây súng hơi tự chế; 1 hộp tiếp đạn; khoảng 1.100 viên đạn các loại; 4 báng súng và nhiều linh kiện, bộ phận của súng hơi tự chế khác nhau...

Qua làm việc, đối tượng Phong khai nhận, vào khoảng tháng 5.2021, Phong lên mạng xã hội liên hệ với các đối tượng ở một số tỉnh phía Bắc để mua linh kiện súng và đạn với mục đích sử dụng và bán kiếm lời. Từ đó đến nay, đối tượng Phong đã mua, bán được 10 cây súng với số tiền trên 60 triệu đồng.

Hà Thuỷ – Tấn Lực