BAOTAYNINH.VN trên Google News

Tây Ninh: Sở Tài nguyên và Môi trường được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 

Cập nhật ngày: 23/03/2024 - 04:15

BTNO - UBND tỉnh vừa có quyết định về việc uỷ quyền cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất trên địa bàn tỉnh...

Người dân thực hiện thủ tục chỉnh lý biến động đất đai tại Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Châu Thành. Ảnh minh hoạ

Theo đó, Sở Tài nguyên và Môi trường được uỷ quyền thực hiện việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho tổ chức, cơ sở tôn giáo; người Việt Nam định cư ở nước ngoài, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài thực hiện dự án đầu tư; tổ chức nước ngoài có chức năng ngoại giao và đóng dấu của Sở Tài nguyên và Môi trường.

Thời gian uỷ quyền từ ngày 15.3.2024 đến hết ngày 31.12.2024.

UBND tỉnh giao Sở Tài nguyên và Môi trường thực hiện việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất theo nội dung được uỷ quyền bảo đảm đúng quy định của pháp luật đất đai; báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện vào ngày 31.12 hằng năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của UBND tỉnh và chịu trách nhiệm trước UBND tỉnh về việc thực hiện nội dung được uỷ quyền nêu trên.

Trong quá trình thực hiện nếu có phát sinh khó khăn, vướng mắc, các vấn đề chưa được quy định, vượt thẩm quyền thì phải báo cáo, đề xuất UBND tỉnh xem xét, cho ý kiến quyết định trước khi thực hiện.

Thủ trưởng các sở, ban, ngành theo chức năng, nhiệm vụ phối hợp để Sở Tài nguyên và Môi trường thực hiện nội dung được uỷ quyền.

Vũ Nguyệt