BAOTAYNINH.VN trên Google News

Lãnh đạo tỉnh:

Thăm, chúc mừng đồng bào Công giáo và Tin Lành 

Cập nhật ngày: 21/12/2018 - 16:37

BTNO - Nhân dịp lễ Giáng sinh 2018, sáng 21.12, Ban Thường trực UB.MTTQVN tỉnh Tây Ninh phối hợp với các đơn vị thành lập 6 đoàn đi thăm, chúc mừng các xứ đạo Công giáo và Chi hội Hội Thánh Tin Lành trong và ngoài tỉnh.

Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Thanh Phong (trái) tặng quà chúc mừng giáng sinh đến Linh mục Hồng Thanh Bình ở Giáo xứ Trảng Bàng.

Ông Nguyễn Thanh Phong- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo một số ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và tổ chức tôn giáo bạn đến thăm, chúc mừng Giáo xứ Gò Dầu (thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu) và Giáo xứ Bình Nguyên (xã Gia Bình, huyện Trảng Bàng), Giáo xứ Trảng Bàng (thị trấn Trảng Bàng), Chi hội Hội Thánh Tin Lành huyện Trảng Bàng.

Tại các điểm đến thăm, ông Nguyễn Thanh Phong chia sẻ những thành tựu đáng mừng của tỉnh trong năm qua với các linh mục, mục sư. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh trao tặng các giáo xứ nhiều phần quà của tỉnh, đồng thời chúc mừng các chức sắc, đồng bào Công giáo, Tin lành đón một mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc.

Đại diện một số ban, ngành, lực lượng vũ trang cũng tặng quà mừng Giáng sinh đến các giáo xứ, chi hội Hội Thánh Tin Lành.

Đại Dương


 
Liên kết hữu ích