Xã hội   An toàn giao thông

BAOTAYNINH.VN trên Google News

Thăm gia đình nạn nhân tử vong do TNGT 

Cập nhật ngày: 16/11/2019 - 15:29

BTNO - Hưởng ứng Ngày Thế giới tưởng niệm các nạn nhân tử vong do tai nạn giao thông 18.11, Đại tá Trần Văn Luận- Trưởng CATP, Phó trưởng Ban thường trực Ban ATGT thành phố cùng anh Lê Tấn Phát- Bí thư Thành đoàn thành phố Tây Ninh đến thăm gia đình của nạn nhân Đặng Hữu Được.

Trao quà cho gia đình.

Anh Được tử vong do tai nạn giao thông vào tháng 8.2019. Anh mất đi để lại vợ và con gái 3 tuổi. Con gái mắc bệnh suy giáp bẩm sinh, chậm phát triển thể chất, tâm thần và vận động, phải thường xuyên đi bệnh viện ở Thành phố Hồ Chí Minh để điều trị; cuộc sống gia đình rất khó khăn. Hiện vợ và con gái của anh sống chung với ba mẹ chồng.

Đoàn đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh, bày tỏ sự tiếc thương trước mất mát to lớn của gia đình, và động viên gia đình vượt qua nỗi đau, cố gắng chăm lo, điều trị cho em bé.

Đại tá Trần Văn Luận đã trao số tiền 2 triệu đồng từ Ban ATGT thành phố,  cùng phần quà của cá nhân ông đến gia đình và cháu bé, nhằm chia sẻ phần nào những nỗi đau, mất mát của gia đình.

Quế Hương

* Tại Trảng Bàng, Ban ATGT huyện cũng đã đến thăm, động viên 4 gia đình có người thân tử vong, bị thương do TNGT ở các xã An Tịnh, An Hòa, Gia Lộc và Bình Thạnh.

Đoàn thăm gia đình có nạn nhân tử vong do TNGT ở ấp Bàu Mây, xã An Tịnh.

Ở các nơi đến, đoàn trao tiền hỗ trợ mỗi gia đình 1 triệu đồng, động viên và chia sẻ với mất mát lớn lao của các gia đình; mong muốn các gia đình vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn và thường xuyên nhắc nhở các thành viên, con cháu chấp hành nghiêm Luật Giao thông đường bộ, tránh để xảy ra những hậu quả đáng tiếc do TNGT.

Theo báo cáo của Ban ATGT huyện, trong 10 tháng đầu năm 2019, trên địa bàn đã xảy ra 21 vụ TNGT, làm 8 người chết, 16 người bị thương. So cùng kỳ năm 2018, TNGT giảm 2 vụ, giảm 3 người chết và tăng 1 người bị thương.

Việt Khánh


 
Liên kết hữu ích